Xem - ăn - chơi

Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong ngồi ghế nóng "Sing my song"

01/02/2018, 16:07
image

Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong làm Huấn luyện viên của chương trình "Sing my song" 2018.

DSC_3989

Hồ Hoài Anh thay thế Nguyễn Hải Phong ngồi ghế Huấn luyện viên của Sing my song 2018.

Chiều 31/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Sing my song 2018 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ tứ HLV chính thức lộ diện gồm: Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

Có thể thấy, dàn huấn luyện viên năm nay đã có sự thay đổi khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay thế cho vị trí của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong năm ngoái. Trước khi ngồi ghế huấn luyện viên chương trình này, Hồ Hoài Anh từng đảm nhận 2 năm HLV The Voice Kids. Và anh đã thành công khi đưa học trò Quang Anh và Hồng Minh lên ngôi quán quân.

DSC_3953

 

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, đây là cuộc thi có sức cạnh tranh lớn giữa các tài năng trẻ. Đặc biệt, các thí sinh phải trải qua sự thôi thúc, thử thách lớn vì vào các vòng trong, thí sinh phải thể hiện cá tính và gu sáng tác trong thời gian rất hạn chế. Nhưng đó chính là sự thú vị lớn nhất trong cuộc chơi này.

Sing My Song - Bài hát yêu thích là cuộc thi dành cho những tài năng trẻ có khả năng vừa sáng tác vừa có thể hát được. Do đó, phần nào khai thác tối đa khả năng sáng tác nghệ thuật nơi từng thí sinh. Năm 2017, chương trình từng gây "sốt" khi phát hiện ra nhiều tài năng và có những bài hát cũng "sốt" không kém như "Ông bà anh", "Kiều"... Sing My Song - Bài hát yêu thích 2018 sẽ lên sóng Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/3 trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.