Showbiz

Hồ Ngọc Hà bất ngờ dừng hát vì nhìn thấy Diamond Plaza bốc cháy

12/08/2018, 17:47
image

Nhìn thấy tòa nhà Diamond Plaza đang cháy, Hồ Ngọc Hà yêu cầu dừng nhạc để ra xem tình hình.

ha2

Nhìn thấy tòa nhà Diamond Plaza đang cháy, Hồ Ngọc Hà yêu cầu dừng nhạc để ra xem tình hình

Mạng xã hội vừa đăng tải đoạn video nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn trên sân khấu sự kiện "Hành trình vì trái tim" thì đột nhiên dừng hát vì nhìn thấy tòa nhà Diamond Plaza ở gần đó đang có cháy trên tầng cao nhất.

Cụ thể, trong đoạn video, "nữ hoàng giải trí" đang thể hiện ca khúc "Cuộc sống muôn màu" trong một sự kiện. Tuy nhiên, bất ngờ Hồ Ngọc Hà dừng lại và yêu cầu tắt nhạc khiến khán giả đang nhún nhảy bên dưới bất ngờ.

Cô giải thích: "Hà đang rất lo lắng vì Hà đang đứng đây hát nhưng thấy bên kia đang cháy nhà, nên Hà không thể nào tiếp tục được nữa. Chúng ta có thể cùng nhau ra ngoài kia xem chuyện gì đang xảy ra được không? Hà không thể nào tiếp tục đứng đây nhảy được".

Theo đó, khoảng 21h30 tối 11/8, tầng 3 của tòa nhà Diamond Plaza trên đường Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) bị phát hiện có cháy. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy phát ra từ biển hiệu bên hông tòa nhà. Vụ cháy đã khiến nhiều người bỏ chạy tán loạn. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM đã nhanh chóng có mặt dập tắt đám cháy và may mắn không có thiệt hại về người. 

Cách xử lý của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen và cho rằng, đây là hành xử chuyên nghiệp và văn minh.

Khán giả Kim Xinh chia sẻ: "Hồ Ngọc Hà thị phi tình ái chắc do duyên số. Tôi vẫn thích Hà vì Hà tôn trọng khán giả trong cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói trước đám đông".

Đồng quan điểm, khán giả Nguyễn Tâm bình luận: "Đời tư của Hà công nhận có hơi lộn xộn, nhưng tình huống này cô ấy lịch sự văn minh và tôn trọng khán giả rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.