Showbiz

Hồ Ngọc Hà: Bùa ngải, cáo quỷ không thể che giấu

19/05/2017, 06:25

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa gửi lời nhắn và lời khuyên tới những người luôn ném đá, chỉ trích, soi mói mình.

Ho Ngoc Ha1

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa gửi lời nhắn và lời khuyên tới những người luôn ném đá, chỉ trích, soi mói mình.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa gửi lời nhắn tới những người ném đá, chỉ trích, soi mói mình.

Cô viết: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ với sự cư xử của mình. Bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ...nó đều không thể che giấu được.

Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ. Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi".

Gặt hái khá nhiều thành công nhưng Hà Hồ không tránh khỏi mọi tin đồn thất thiệt về mình. Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của những lời chỉ trích trên mạng xã hội. Đặc biệt, khi yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Không chỉ bị lên án, chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hà Hồ làm đại diện thương hiệu. Mới đây nhất là scandal chèn ép Minh Hằng rời khỏi The Face. Dù lên tiếng, nhưng vẫn không ít người chỉ trích, ném đá Hà Hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.