Showbiz

Hồ Ngọc Hà chạy đằng trời khỏi thị phi

06/01/2016, 21:25

Dư luận dậy sóng “ném đá” Hà Hồ không công tư phân minh khi thiên vị với “cựu tình địch” Maya trong The Remix.

Ho-Ngoc-Ha-mat-lanh-truoc-loi-dan-mat-tu-tinh-dich
Trạng thái khuôn mặt gây bão của Hà Hồ trên ghế nóng.

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao về chuyện cựu người mẫu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với màn trình diễn của Maya trong đêm liveshow đầu tiên của cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.

Chuyện bắt đầu khi giám khảo Hà Hồ hào hứng, nhún nhảy rất sung với phần thi của các thí sinh khác, nhưng đến phần thi của “cựu tình địch” Maya, cô không phấn khích nữa mà thay vào đó là sự im lặng. Cả khi đến phần nhận xét của giám khảo, Hà Hồ cũng “đùn đẩy” cho nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong.

Dư luận bắt đầu dậy sóng, “ném đá” Hà Hồ không công tư phân minh. Hàng loạt các bình luận trách móc “nữ hoàng giải trí”, các “anh hùng bàn phím” thậm chí đòi thay giám khảo.

“Chạy đằng trời khỏi thị phi”, câu này quá đúng để nói về Hồ Ngọc Hà, khi bản thân cô dù im lặng vẫn không tránh được thị phi. Giả sử trong trường hợp Hà Hồ nhận xét tốt đẹp về phần thi của Maya, chắc chắn sẽ có hàng loạt bình luận cho rằng cô “giả tạo”, “thảo mai” hay “chứng tỏ đẳng cấp của mình trước mặt tình địch”… Còn trường hợp không may nữ giám khảo “lỡ lời” chê bai tiết mục thì có khi còn nhiều chuyện không tưởng hơn nữa xảy ra.

Chọn giải pháp im lặng, nhưng có lẽ Hồ Ngọc Hà không tưởng tượng được rằng, mọi suy diễn của cư dân mạng vẫn cứ ào ào như trời gặp bão dù cô có im lặng hay lên tiếng. Nhiều người trong số đó có khi còn không xem chương trình, chỉ cần nhìn vào tấm hình chụp Hà Hồ là cũng trở thành “thánh” phán xét như thần.

Bản thân Maya đã lên tiếng rằng, giữa cô và Hà Hồ không có hiềm khích gì, tin đồn chỉ là tin đồn. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh than thở: “Làm gì có chuyện một giám khảo đứng nhảy dựng từ người đầu đến người cuối, đâu phải nhạc dance để nhảy cà tưng. Họ tự chụp một tấm hình Hà ngồi trong một lúc nào đấy nghỉ vì mệt, rồi nói người ta tỏ thái độ. Sao cứ gây hiềm khích với nhau bằng cách quy chụp và tẩy não độc giả vậy? Tôi đứng xem trực tiếp ngay sân khấu thấy diễn biến bình thường mà. Không bênh ai, chỉ thấy vô lý! Thật sự nghệ sĩ không ai rảnh lo chuyện của ai đâu!”.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận sự giải pháp im lặng đã giúp Hồ Ngọc Hà cô tránh được phần nào “bão” scandal. Dư luận có muốn cũng không có gì làm bằng chứng để bắt bẻ cô cả, mọi thứ chỉ dừng ở mức “dư luận tự suy diễn”, vậy thôi!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.