Showbiz

Hồ Ngọc Hà mượn “cô dâu 8 tuổi” trách móc Cường Đô la?

14/01/2016, 08:25

Hà Hồ cao tay mượn hình ảnh nhân vật trong phim "Cô dâu 8 tuổi" nhằm ám chỉ tới Cường Đô la.

ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-p_1311760_2m02enohkmt74
Hồ Ngọc Hà mượn hình ảnh cô dâu 8 tuổi ám chỉ tới Cường Đô la.

Trên trang cá nhân ngay trước thềm một lễ trao giải lớn, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng dòng chú thích: "Em Hà hát vợ người ta mặc đồ "cô dâu 8 tuổi" thì sẽ thế nào nhỉ!.

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước dòng chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng Hà Hồ đang ngầm ám chỉ và trách móc tới đại gia phố núi Cường Đô la.

ha hao
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Điểm qua nội dung về bộ phim "cô dâu 8 tuổi" của Ấn Độ, với nhân vật chính là Anandi (một người phụ nữ tuyệt vời hết lòng vì gia đình chồng) vì chồng nhưng kết quả là hạnh phúc gia đình không thể đến với cô gái này khi người chồng từ thủa nhỏ Jagdish đã phản bội cô để đến với người khác.

Tuy nhiên, sau đó Anandi đã tìm được hạnh phúc của mình bên chàng trai Shiv. Câu chuyện của Anandi có phần nào giống với chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

suc-hap-dan-kho-cuong-cua-cuong-do-la-dspl-2
Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la thuở mặn nồng.

Trải qua cuộc tình tan vỡ với Cường Đô la, nhưng giờ đây Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh đại gia kim cương. Cả hai từ bí mật đến công khai chuyện tình yêu của mình trong thời gian gần đây.

Trước đó, liên quan tới scandal cướp chồng của Hà Hồ, trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương bất ngờ chia sẻ ảnh cưới và khẳng định chắc nịch: "Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đang nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!".

vo-dai-gia-kim-cuong3-1440
Vợ đại gia kim cương đăng ảnh cưới dằn mặt Hà Hồ, Maya?

Những chia sẻ của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng là để dằn mặt cả Hà Hồ và Maya. Bởi cả hai đều là người thứ ba trong cuộc tình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.