Showbiz

Hồ Ngọc Hà nổi đoá khi bị so sánh với Đàm Thu Trang

23/01/2019, 11:57

Bị lôi vào chuyện Cường Đô la ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Hà Hồ bức xúc: “Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, như hiểu tôi lắm".

img
Hồ Ngọc Hà tỏ ra khó chịu khi bị so sánh với vợ tương lai của Cường Đô la

Sau một thời gian im lặng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng ngầm đáp trả lại những bàn tán và lôi cô vào chuyện Cường Đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Nữ ca sĩ viết với lời lẽ gay gắt trên trang cá nhân: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào mà bạn ấy đăng lên Facebook thì huống chi là những bài viết cố gắng câu view lại có thể nhớ được, nên thôi bỏ qua.

Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách ‘Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống’ đi. Vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi ở nhà cào bàn phím rung đùi cười...

Ai hạnh phúc hãy vui dùm chứ có gì đâu phải so sánh, phân tích, cứ như hiểu rõ tâm sinh lý của tôi lắm”.

img
Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, ngày 20/1, doanh nhân phố núi Cường Đô la đã bí mật làm đám hỏi với người đẹp Lạng Sơn Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên, câu chuyện trở nên đi xa hơn khi khắp các diễn đàn, mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà lại là cái tên bị lôi ra so sánh với người vợ tương lai của Cường Đô la.

Đa phần, mọi người đều so sánh và phân tích lý do vì sao mà chỉ sau hơn 1 năm quen biết, Đàm Thu Trang lại được lòng mẹ chồng - bà Nguyễn Thị Như Loan đến vậy. Trong khi Hồ Ngọc Hà đã gắn bó với Cường trong 8 năm, thậm chí sinh cho anh một cậu con trai nhưng vẫn chưa được danh chính ngôn thuận bước vào làm dâu của bà Như Loan.

img
Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong đám hỏi

Thực tế, Hồ Ngọc Hà không phải là người đẹp duy nhất vướng vào lưới tình với Cường Đô la. Chàng công tử nhà giàu đào hoa khét tiếng này cũng từng qua lại với hàng loạt mỹ nhân trong showbiz Việt như: Tăng Thanh Hà, Hạ Vy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.