Showbiz

Hồ Ngọc Hà nổi đóa vì bị chê "sống ảo"

23/03/2018, 20:11
image

Bị chê sống ảo, Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo: “Tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn”

Ha ho kim ly

Bị chê sống ảo, Hồ Ngọc Hà tức giận phản pháo: “Tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn”

Sau khi khoe nhẫn kim cương, nhiều khán giả đã bày tỏ nghi ngờ và cho rằng “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ cố tình mập mờ khoe ảnh cũ của người khác chỉ để... “sống ảo” gây sự chú ý.

Cô cho biết trên trang cá nhân: “Tôi là đứa sống thật nhất rồi, yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và nói thật và sự thật là tôi không rảnh để thông báo là bà đã có nhẫn".

Ở dưới phần bình luận của mình, nữ ca sĩ cũng khá gay gắt: "Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?”.

Mới đây, trên Instagram của Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh một chiếc nhẫn kim cương hình trái tim khủng với dòng chữ “soon” (sớm thôi) đầy ẩn ý. Về phía Kim Lý, anh cũng nhanh chóng đáp trả người yêu với dòng trạng thái “I will” (Tạm dịch: Anh sẽ) khiến nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ sẽ sớm về chung một nhà với bạn trai Việt kiều.

Giữa lúc người hâm mộ hoang mang và nghĩ về một đám cưới không xa trong tương lai, cả Hà Hồ và Kim Lý đều giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện bức ảnh đeo nhẫn kim cương mà Hà Hồ chia sẻ giống hệt với một hình ảnh từng xuất hiện trên mạng xã hội từ một tháng trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.