Showbiz

Hồ Ngọc Hà than thở về cảnh nóng trong MV mới

27/07/2017, 10:55

Sau cảnh hôn, Hồ Ngọc Hà tung thêm những hình ảnh tình tứ, thân mật bên diễn viên Kim Lý

Ha Ho Kim Ly4

Sau cảnh hôn, Hồ Ngọc Hà tung thêm những hình ảnh tình tứ, thân mật bên diễn viên Kim Lý 

MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà vừa phát hành nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngoài phần âm nhạc đầy cảm xúc, cảnh hôn lãng mạn của Hà Hồ với nam diễn viên Kim Lý cũng là điều được công chúng xôn xao bàn tán. 

Mới đây, Hà Hồ tiếp tục tung ra hình ảnh ngọt ngào giữa cô và Kim Lý. Cả hai có những cử chỉ thân mật như sờ ngực, ôm vai, ôm eo.

Ha Ho Kim Ly3
Kim Lý tình tứ nhìn Hà Hồ

Tuy lần đầu hợp tác cùng nhau, nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã hóa thân thành tình nhân khá ngọt ngào, nụ hôn kéo dài. Cả hai đã mất gần 2 tiếng cho những cảnh quay lãng mạn này bên sông Sài Gòn.

Nói về sự kết hợp cùng diễn viên Kim Lý trong những phân đoạn gây chú ý này, Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân: “Thật sự xấu hổ 3 chai bia chỉ làm được có thế thôi ạ! cảm ơn anh bạn chuyên nghiệp Kim Lý dìu “con em nghiệp dư” trong từng thước phim. Mặc dù trước đó khó tính khó chịu tí nhưng rất nhiệt tình”.

Sau những cảnh hôn và phân đoạn nóng bỏng với Hà Hồ, Kim Lý cho biết: "Đây là một thước phim miêu tả câu chuyện tình rất đẹp. Và tôi nghĩ cảnh quay đó rất thú vị".

Nghe chia sẻ của bạn diễn, Hồ Ngọc Hà nói vui: "Hôn gần chết mà nói là thú vị thôi. Chắc phải hôn lại lần nữa để có cảm nhận khác".

Ha Ho Kim Ly1

 

Ha Ho Kim Ly

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.