Showbiz

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Yêu thật hay chiêu trò PR?

31/07/2017, 06:55

Dư luận đồn đại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có mối quan hệ đặc biệt.

86234806-n1

Dư luận đồn đại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có mối quan hệ đặc biệt.

Sau khi ra mắt MV "Cả một trời thương nhớ", mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàKim Lý nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Không ít người cho rằng, cả hai đang hẹn hò khi những bức hình của hai người chụp trên facebook cá nhân luôn trùng hợp địa điểm đến khó tin. 

Đáp lại những tin đồn, cả Hà Hồ và Kim Lý đều khá giữ khoảng cách. Trong một bài phỏng vấn với báo giới, "nữ hoàng giải trí" tiết lộ, Kim Lý là người con trai hiếm hoi cô có thể diễn cảnh hôn cùng khi bản thân chưa hiểu rõ về họ, cũng như chưa yêu người đó. Hồ Ngọc Hà cũng tin rằng, giữa cô và bạn trai cũ của Trương Ngọc Ánh có sự đồng cảm với nhau trong nhiều chuyện, trong đó có việc cùng đau khổ khi phải nghe những điều tiêu cực về mình. Trên facebook của mình, Hà Hồ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh nóng bỏng và tình cảm của cô và Kim Lý trong MV.

Dù giữ khoảng cách nhưng trên mạng xã hội, hai người thường xuyên tương tác và hỏi thăm nhau. Thậm chí, Kim Lý còn công khai nói nhớ Hà Hồ. Anh nhấn nút trái tim trước mọi bình luận hỏi về mối quan hệ của anh và "Nữ hoàng giải trí". Sự úp mở của Kim Lý về mối quan hệ với Hà Hồ khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang dùng mối quan hệ để PR tên tuổi. 

>>> Xem thêm MV Cả một trời thương nhớ:

Showbiz Việt từ lâu vốn đã quá quen thuộc với những chiêu trò dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi, nên việc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu. Nhất là sau khi Kim Lý chia tay với Trương Ngọc Ánh và Hà Hồ lại mới ra sản phẩm. Có thể thấy, từ khi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh, tên tuổi của Kim Lý mới thực sự nổi bật. Do đó, chia tay "cô Dần", tên tuổi của nam diễn viên này cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, vợ cũ của Cường Đôla đang cần quảng bá cho sản phẩm mới. Thực tế, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là từ khóa hot trong giới showbiz Việt nhưng không vì thế, cô có thể xao lãng cho việc quảng bá hình ảnh của bản thân. Đặc biệt, chuyện tình cảm của Hà Hồ cũng luôn được dư luận quan tâm hơn bao giờ hết và luôn có những tin đồn xung quanh những người đàn ông bên cạnh cô.

Bởi thế, sự kết hợp của hai người trong thời điểm này có thể coi là thực sự hoàn hảo để có thể có lợi cho cả đôi bên. Mặc dù thực he như thế nào chỉ có hai người biết, nhưng nếu thực sự dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi thì có lẽ, họ sẽ không còn xứng đáng với những vị trí của mình trong trái tim người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.