Showbiz

Hồ Quang Hiếu công bố chia tay Bảo Anh

17/10/2017, 11:52

Hồ Quang Hiếu chia sẻ những dòng tâm sự buồn về chuyện chia tay với Bảo Anh.

hoquanghieu

Hồ Quang Hiếu chia sẻ những dòng tâm sự buồn về chuyện chia tay với Bảo Anh

Cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân được cho là của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những dòng tâm sự buồn về chuyện tình yêu và công khai chuyện chia tay Bảo Anh sau 1 năm hẹn hò. Giọng ca của "Con bướm xuân" cho biết, cả hai đã nói chuyện với nhau vào tối qua trước khi công bố thông tin này. 

"Anh vẫn còn nhớ, trước khi yêu nhau, chúng ta đều nhận được những lời khuyên mà đa số là về sự chia ly của những cặp đôi khi cả hai đều làm nghệ thuật. Chúng ta hẹn ước với nhau biết bao dự định cho tương lai hai đứa, mặc cho những lời khuyên can ấy. Chúng ta luôn xác định rằng, tình cảm của cả 2 dành cho nhau là thật. Nhưng có lẽ trong thời gian này, khoảng cách và quan niệm sống của cả hai đã thôi không còn đồng điệu", Hồ Quang Hiếu ngậm ngùi.

Anh cho rằng, đôi khi trong cuộc sống, chữ "duyên" đã đưa hai người đến với nhau, nhưng cả hai không có nợ và khoảng cách giữa cả hai người không xa, nhưng thật ra không bao giờ gần được nữa. Cũng vì những điều không thể ấy, hai người sẽ phải học cách không còn nhớ đến những kỷ niệm cùng nhau nữa.

22491894_1561797860546212_8757144394961656265_n

 

"Thời gian vẫn chầm chậm trôi như quỹ đạo vốn có của nó. Một ngày sẽ có sáng, có tối, có bắt đầu, có kết thúc. Tình yêu cũng vậy, có lúc thăng hoa, có lúc sụp đổ. Đôi khi sự sụp đổ lại là một khởi đầu mới, quan trọng là chúng ta có bản lĩnh để xây dựng lại nó hay không. Chúng ta đều đã được dạy từ khi bé là làm thế nào để yêu. Nhưng không ai dạy cho ta cách ngừng yêu một ai đó", nam ca sĩ viết.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận, Bảo Anh là người con gái tuyệt vời, là người con gái hoàn hảo trên tất cả các phương diện đối với riêng anh. Bởi vậy, nếu cho Hồ Quang Hiếu một lần nữa lựa chọn, anh vẫn chọn gặp Bảo Anh, quen cô và yêu cô, dù cá nhân anh biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. "Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em. Anh luôn mong em hạnh phúc", nam ca sĩ thổ lộ.

Báo Giao thông đã liên lạc với Hồ Quang Hiếu để tìm hiểu thêm thông tin nhưng nam ca sĩ không bắt máy. Trong khi đó, phía đại diện của Bảo Anh từ chối trả lời về thông tin này.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng vì đẹp đôi về hình ảnh và tài năng. Trước khi đến với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với hot girl Ivy. Thời gian gần đây, tin đồn Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay nhau bắt đầu râm ran khi cả hai gần đây không còn xuất hiện bên nhau, cũng ít khi chia sẻ những hình ảnh hay thông tin về nhau.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.