Showbiz

Hồ Quang Hiếu hoang mang trước giấc mơ kỳ lạ

31/03/2015, 19:07

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ một giấc mơ kỳ lạ của mình.

10930898_991521164238618_9074639905926370139_n
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu viết: “Tự nhiên chiều nay nằm mơ thấy mình có 1 đứa con rất dễ thương, dù không nhớ làm sao mình là con trai mà đẻ được nữa, nhưng mình vẫn mong đó là 1 bé gái... Vấn đề là không hiểu sao mình lại bị đuổi và bế nó ra đi bùn (buồn) bã như vậy. Những gì xảy ra trong giấc mơ không biết có điềm gì không nữa”.

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu đã ngay lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Chỉ sau hơn một tiếng chia sẻ đã có hơn 31.000 lượt like và gần 500 lượt bình luận.

Thậm chí, rất nhiều fan hâm mộ đã cùng nam ca sĩ “Con bướm xuân” lý giải giấc mơ kỳ lạ của thần tượng. Nhiều người cho rằng giấc mơ đó chính là điềm báo Hồ Quang Hiếu sắp lấy vợ, sắp có con. Thậm chí bạn Nguyễn Hoàng Hoa còn lo ngại thần tượng của mình sắp phải “gà trống nuôi con”.

Tuy nhiên, cũng có không ít người động viên Hồ Quang Hiếu cho rằng giấc mơ chỉ là giấc mơ, sẽ không ảnh hưởng đến hiện thực đâu.

Bạn Rin Tojido bình luận: “Chắc không có gì đâu anh. Vì có thể giấc mơ đó là mơ trước tương lai xa. Em cũng hay mơ như thế lắm!”. Bạn Minh Thuong cũng động viên thần tượng của mình: “Chỉ là mơ thôi a. Đừng lo nha anh”.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-31 lúc 7.00.27 CH
Hồ Quang Hiếu chia sẻ giấc mơ "kỳ lạ" trên trang cá nhân

Nhắc đến Hồ Quang Hiếu, người ta nghĩ đến ngay một chàng ca sĩ điển trai, hiền lành, ít điều tiếng trong showbiz và là chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit đình đám. Con đường nghệ thuật mà anh đang đi khá văn minh và rất được lòng công chúng. Với khán giả các tỉnh, Hồ Quang Hiếu chính là một ngôi sao lớn.

Mặc dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của chàng ca sĩ 28 tuổi dường như không mấy suôn sẻ. Nam ca sĩ đã từng chia sẻ với khán giả về nỗi đau khổ sau khi mối tình suốt 5 năm trời của mình tan vỡ vì đồng tiền, danh vọng…

Sau thời gian đó, Hồ Quang Hiếu đã nguôi ngoai dần. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh độc thân vì đang cố gắng tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình. Anh cũng không quá đặt nặng vấn đề này, vì với anh ngoài tình yêu nam nữ vẫn còn những niềm vui như các buổi từ thiện mang lại hạnh phúc cho nhiều người, lo cho gia đình, lo cho em út.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.