Xem - ăn - chơi

Hồ Văn Cường lần đầu song ca cùng Văn Mai Hương

24/08/2016, 05:31
image

Hồ Văn Cường sẽ lần đầu song ca cùng ca sĩ Văn Mai Hương trong chương trình Vietnam Idol 2016.

Van Mai Huong & Ho Van Cuong

Hồ Văn Cường sẽ lần đầu song ca cùng ca sĩ Văn Mai Hương trong chương trình Vietnam Idol 2016. 

Ngày 26/8 tới đây, trong đêm Gala 6 chương trình Vietnam Idol 2016 sẽ diễn ra với chủ đề “Việt Nam trong tôi”. Theo tiết lộ từ BTC, chương trình sẽ có một màn kết hợp đặc biệt của "cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường và ca sĩ Văn Mai Hương - Giám khảo Vietnam Idol Kids 2016.

Văn Mai Hương chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được Vietnam Idol “kết duyên” để mình và Hồ Văn Cường – một học trò mà cô rất yêu thương, cùng nhau trình diễn một tiết mục đặc biệt dành cho khán giả. Còn "cậu bé dân ca" cũng hồi hộp và hào hứng không kém, khi lần đầu được hát cùng “cô giáo” Văn Mai Hương: “Con cảm thấy khá là hồi hộp khi được song ca cùng cô Văn Mai Hương. Cô là người đã chỉ dạy cho con rất nhiều điều khi con tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids, cũng như dành cho con rất nhiều tình cảm. Vì vậy, con thấy rất lo lắng nhưng cũng rất vui khi được hát cùng cô”.

Là ca sĩ trưởng thành từ Vietnam Idol,Văn Mai Hương luôn được đánh giá cao về giọng hát và trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, trên ghế nóng Vietnam Idol Kids 2016, giọng ca của Monalisa lại hay bị "ném đá" vì nói nhiều. Mới đây, nữ ca sĩ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc Beautiful với nội dung khuyên chị em phụ nữ hãy tự tin vào nhan sắc tự nhiên của mình, đừng vì những định kiến của xã hội hay những cái nhìn ảo tưởng mà chạy theo phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi đó, Hồ Văn Cường là quán quân chương trình Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Cậu bé luôn được yêu thích nhờ giọng hát dân ca ngọt ngào và giàu cảm xúc.

>> Xem video Hồ Văn Cường tình tứ hát nhạc trữ tình:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.