Showbiz

Hồ Vĩnh Khoa hạnh phúc kết hôn cùng bạn trai người Thái

03/10/2017, 09:55

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai người Thái trao nhẫn cưới và rạng rỡ hạnh phúc bên nhau.

khoa (5)

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai người Thái trao nhẫn cưới và rạng rỡ hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình với bạn trai người Thái. Cặp đôi hôn môi, trao nhẫn đúng như những nghi thức của một đám cưới. Trên trang cá nhân, Hồ Vĩnh Khoa cũng thay đổi trạng thái thành "đã kết hôn". Anh cho biết, cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ. "Năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay, trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới".

Đám cưới đồng tính của cặp đôi diễn ra đơn giản tại Hawaii (Mỹ), chỉ có người thân và linh mục. Chồng mới cưới của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas, một siêu mẫu tại Thái Lan. Anh là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội, mang trong mình 5 dòng máu (Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan). Anh cũng đăng tải đám cưới của mình trên facebook cá nhân với những dòng tâm sự đầy chân thành.

22050181_1833704116659071_4382505060479723472_n

 

Nam siêu mẫu viết: "In life, we are very lucky if we are able to find that one person to walk the journey of life with. That one person who loves you for who you are. That one person who makes you a better person each and everyday. That one person who will make you laugh even when you don"t feel like smiling. That one person who will stand with you on good days and stand even closer on bad days. I have been blessed to have found that one person and today, i married him".

(Tạm dịch: Trong cuộc sống, chúng ta rất hạnh phúc nếu có thể tìm được một người đồng hành cùng mình trong chặng đường của cuộc sống. Đó là người yêu bạn cho dù bạn là ai. Đó là người khiến bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày. Đó là người sẽ khiến bạn cười khi bạn không vui. Đó là một người sẽ ở bên bạn trong những ngày tốt đẹp và thậm chí còn gần hơn vào những ngày tồi tệ. Tôi đã luôn cầu nguyện sẽ tìm được người như thế và hôm nay, tôi kết hôn với cậu ấy".

khoa (6)

 

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Ca sĩ Sơn Ngọc Minh, Ái Phương, Băng Di, NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Ngọc Quyên, MC Hoàng Oanh,... đều lời lời chúc phúc tới Hồ Vĩnh Khoa.

Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai ngoại quốc tổ chức kết hôn tại Mỹ, quốc gia khá thoáng trong việc hôn nhân đồng giới. Tháng 6/2015, Tòa án tối cao Mỹ đã ra phán quyết cho phép các cặp đồng giới trên toàn bộ 50 bang kết hôn theo quy định của hiến pháp nước này. Tại Việt Nam, khoản 2 Điều 8 của Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi năm 2014 đã bỏ quy định “cấm kết hôn giữa những người cùng giới tính”, nhưng có quy định cụ thể: “không thừa nhận hôn nhân giữa những người cùng giới tính”. Như vậy, những người đồng giới tính vẫn có thể kết hôn, nhưng sẽ không được pháp  luật  bảo vệ khi có tranh chấp xảy ra.

Hồ Vĩnh Khoa được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu và nhiều scandal liên quan tới hình ảnh, lối sống. Anh từng tham gia vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh "Hotboy nổi loạn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và giành giải Diễn viên Nam phụ xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 17.

khoa (4)

 

khoa (1)

 

khoa (3)

 

khoa (8)

 

khoa (7)

 

khoa (2)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.