Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai bạn trai đại gia

30/12/2015, 07:59

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng bạn trai đại gia trong một sự kiện.

hoa-hau-dang-thu-thao-va-ban-trai-1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh: internet

 Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai đại gia xuất hiện trong một sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và khách mời tham dự bởi vẻ đẹp tinh khôi. 

Người đẹp diện bộ váy trắng kín đáo nhưng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín sánh bước không rời bước trong sự kiện.

hoa-hau-dang-thu-thao-va-ban-trai-2
Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau

 Bạn trai Đặng Thu Thảo là người được vinh danh trong top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam tháng 2. Anh nắm trong tay 2 quán bar đình đám ngay trung tâm TP.HCM và làTổng giám đốc của một tập đoàn lớn.

 Thu Thảo và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trước đó, cặp đôi mất hơn nửa năm để tìm hiểu nhau. Người yêu Thu Thảo tên là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.

Sinh năm 1987, Nguyễn Trung Tín năm nay mới chỉ 28 tuổi. Anh được coi sẽ là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Hiện, bên cạnh việc điều hành 2 quán bar hạng sang, anh còn là Tổng Giám đốc của Tập đoàn Trung Thủy, nơi bố anh, ông Nguyễn Văn Trung đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc.

Không lợi dụng scandal để đánh bóng bản thân để kiếm tiền, Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm từ thiện... "Chặng đường" đi lên bằng sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân mình, có lẽ vì thế mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình bạn trai đại gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.