Xem - ăn - chơi

Hoa hậu Diễm Hương bắt con nhặt từng hạt cơm

24/05/2017, 13:40
image

Chồng hoa hậu Diễm Hương tiết lộ, vợ sẽ bắt con nhặt từng hạt cơm nếu bé làm đổ ra ngoài.

hoa-hau-diem-huong

Chồng hoa hậu Diễm Hương tiết lộ, vợ mình sẽ bắt con nhặt từng hạt cơm nếu bé làm đổ ra ngoài, rồi bắt chồng lau dọn.

Là chương trình chuyên khui những bí mật trong gia đình của các cặp sao Việt, “Là vợ phải thế” tập 2 lên sóng tối 23/5 là có sự tham gia của vợ chồng hoa hậu Diễm Hương - Quang Huy. Đây là lần đầu cô cùng chồng xuất hiện trên truyền hình. Tại đây, Diễm Hương chia sẻ về quá trình dạy dỗ mà cha mẹ dành cho mình.

Hoa hậu tiết lộ ngày xưa, mình từng là thủ khoa tiểu học của cả quận với Toán 10 điểm và Văn 9,5 điểm. Khi cô giáo đạp xe đến nhà để khoe, mẹ Diễm Hương không vui mà còn trách cô vì sao điểm Văn lại không được 10. Hoa hậu cảm thấy rất biết ơn cha mẹ vì đã kềm sự tự mãn, dạy mình biết thất bại là do bản thân và phải học cách đứng dậy.

Nuôi con suốt 27 tháng, hoa hậu Diễm Hương tự nhận mình không còn là hoa hậu mà là mẹ bỉm sữa chính hiệu. Người đẹp 9x khoe con trai đã thuộc hết bảng cửu chương 2 và 3. Trước sự nghi ngại của hai MC, Diễm Hương tiết lộ mình không nhồi nhét con học mà tự biến bảng cửu chương thành 1 ca khúc để con dễ thuộc.

Trong khi đó, Quang Huy cho biết, cuộc sống của hai vợ chồng nhiều khi không thể tránh được bất đồng. Nếu Quang Huy muốn dạy con nhanh gọn thì Diễm Hương lại dành nhiều thời gian để giảng dạy, tâm tình. Nếu con trai không chịu ăn, Diễm Hương sẵn sàng nói chuyện cùng con hơn nửa tiếng để giải thích đã phải vất vả thế nào để nấu cơm. Nếu con phun cơm, hoa hậu sẽ bắt con nhặt từng hạt cơm lại và chồng mình chính là người lau nhà.

Trò chuyện với con như 1 người trưởng thành, Quang Huy cảm thấy Diễm Hương nhiều lúc "hơi quá". Ông xã của hoa hậu cũng cảm thấy hơi sợ khi cô mắng con. Vì từ khi yêu nhau đến nay, Diễm Hương chưa bao giờ lớn tiếng.

Sau khi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Diễm Hương vô tình vướng vào những ồn ào trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Trước những sóng gió đó, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã quyết định ở ẩn rồi bất ngờ thông báo về hạnh phúc mới của mình. Gác lại hào nhoáng showbiz, Diễm Hương đã dành hết thời gian của mình để chăm sóc cho con trai. 

>>> Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.