Đẹp

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về bạn trai và đại gia

01/09/2016, 18:12
image

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ khá nhiều thông tin cá nhân trong một talkshow khiến cộng đồng mạng thích thú.

img-5940-1472696779085

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ nhiều thông tin về bạn trai với MC Nguyên khang trong một talkshow

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ khá nhiều thông tin cá nhân trong một talkshow khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Theo đó, Mỹ Linh thừa nhận bản thân chưa có người yêu và phủ nhận tin đồn đại gia theo đuổi. Hoa hậu Việt Nam tiết lộ tiêu chuẩn bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1m72 (vì Linh cao 1m71), ngoại hình dễ nhìn, đồng cảm và chia sẻ với cô, có body 6 múi càng tốt. Cô cho biết mặc dù là bí thư đoàn nhưng cô lại dành nhiều thời gian cho việc học nên đến giờ vẫn chưa có tình yêu nào theo đuổi.

>>> Xem thêm bạn bè, thầy cô nói thế nào về Hoa hậu Mỹ Linh:

Trước đó, trả lời một tờ báo mạng, Hoa hậu Mỹ Linh cũng đã tiết lộ hiện không có bạn trai nhưng mối tình đầu của cô vào năm lớp 11.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng". Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để, từ nghi án "trùng tu" răng, hỗn láo với thầy cô rồi chê bai nền thể thao nước nhà và "sốc" hơn cả là chuyện tân Hoa hậu ăn nói bỗ bã trên trang cá nhân với bạn trai.

hoa_hau_do_my_linh_nhac_den_moi_tinh_dau_khong_can

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết mối tình đầu của cô là vào năm lớp 11

Trước những ồn ào này, bản thân Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng phản hồi. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng, đó chỉ là những câu nói đùa, nhưng không hẳn những status kia đều là của cô. Mọi chuyện diễn ra cũng khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô học sinh vô tư nên không để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ cô sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.