Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ về Valentine tuyệt vời trên đất Mỹ

15/02/2019, 18:20

H'Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị về Valentine tuyệt vời bên Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer, người đã từng chê cô nói tiếng Anh dở tệ.

img
H'Hen Niê vui vẻ ôm Sarah trên du thuyền

Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã có những chia sẻ thú vị về ngày lễ tình nhân Valentine tuyệt vời bên Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer, người đã từng chê cô nói tiếng Anh "dở tệ".

Theo chia sẻ của người đẹp Ê Đê, cô và Sarah đã cùng nhau trải nghiệm thành phố New York trong ngày Valentine vừa qua. "Còn gì hạnh phúc hơn khi được gặp lại Sarah Miss USA, cô bạn đáng yêu, luôn tươi cười của Hen tại thành phố New York.

Cảm ơn Sarah đã dành cho Hen một ngày trải nghiệm New York thật ý nghĩa: ngắm hoàng hôn trên du thuyền, đi tàu điện ngầm, trò chuyện cùng Francesa Miss Australia, thưởng thức món ăn Việt giữa New York, tặng hoa hồng cho nhau và cùng cầu nguyện cho các nạn nhân ngày 11/9...".

img
Cả hai đã có nhiều trải nghiệm cùng nhau trong ngày lễ Valentine

Bên cạnh đó, H'Hen Niê không quên nhắc người hâm mộ chào đón Sarah đến thăm Việt Nam trong thời gian tới. "Cảm ơn Sarah rất nhiều về những khoảnh khắc tuyệt vời này và cả nhà đừng quên đón Sarah đến thăm Việt Nam và Hen nhé", H'Hen Niê viết.

Được biết, lý do Sarah rất hào hứng sang Việt Nam bởi cô ấn tượng với hình ảnh H’Hen Niê về thăm quê nhà sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 tại Thái Lan vào đầu tháng 1 vừa qua. Sarah cho biết cô rất thích và ấn tượng với cảnh H’Hen Niê ngồi lái xe công nông nên ngỏ ý muốn được sang Việt Nam, cùng H’Hen về quê và trải nghiệm cảm giác này.

img
H'Hen Niê tới thăm văn phòng tổ chức Miss Universe tại Mỹ và hội ngộ các người đẹp trong cuộc thi.

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê đã có dịp sang Mỹ để tham dự Tuần lễ thời trang New York. Tại đây, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 đã có dịp hội ngộ nhiều người đẹp như: Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 Demi‑Leigh Nel‑Peters và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.