Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Bị đánh ghen cũng cần thanh lịch

16/10/2017, 17:15

Thí sinh vào tình huống bị đánh ghen để thử thách kỹ năng thanh lịch, gây nhiều tranh cãi.

hoahau

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đưa thí sinh vào tình huống bị đánh ghen để thử thách kỹ năng thanh lịch, gây nhiều tranh cãi.

Tập 3 của chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đang gây tranh cãi khi đưa thí sinh vào tình huống thử thách bị đánh ghen. Theo đó, ở thử thách Kỹ năng bàn tiệc, thí sinh Cẩm Tú đối diện với khách mời là người mẫu Marcus.

Khi Cẩm Tú đang nhảy cùng Marcus vài điệu nhảy, bất ngờ một cô gái bước vào và nói những lời lẽ khá khó nghe, tức tối. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn bức tức hắt ly nước vào Cẩm Tú. Tình huống quá bất ngờ khiến thí sinh này chỉ biết lúng túng giải thích "Giữa hai chúng tôi không có gì hết".

Tình huống thử thách này đã gây nhiều tranh cãi. Trên Youtube, nhiều người cho rằng thử thách này đòi hỏi sự khéo léo của thí sinh. Phải làm sao để giải thích cho người kia hiểu một cách thấu đáo, nhẹ nhàng mới xứng là một hoa hậu thông minh. 

hhhv

 

Hoa hậu Phạm Hương nhận xét, cách xử lý tình huống của thí sinh Cẩm Tú thật không thanh lịch chút nào, không kiểm soát được lời nói của mình. Cô bày tỏ sự thất vọng và cho biết: "Chúng tôi đặt ra tình huống có một cô gái lạ bước vào và vô tình cho bạn ấy những lời rất khó nghe. Bạn ấy đã quên mất dáng đứng, lời nói, ngôn ngữ hình thể thể hiện sự thanh lịch”.

Dù vậy, không ít người cũng thắc mắc, giả sử rơi vào tình huống bị đánh ghen thật thì liệu sẽ có ai có thể giữ được sự thanh lịch như Hoa hậu Phạm Hương mong muốn? BTC đưa tình huống này vào thì thực sự muốn thí sinh thể hiện những kỹ năng thanh lịch như thế nào?

Bởi trong bối cảnh các cuộc thi nhan sắc đang tràn ngập hiện nay, nhiều cuộc thi biến chất và không ít Hoa khôi, Hoa hậu thường xuyên vướng phải những ồn ào chuyện cặp đại gia, bán dâm… thì việc đưa một tình huống “đánh ghen” được coi là khá nhạy cảm. Bởi nhắc đến chữ “đánh ghen”, người ta chỉ thường nghĩ ngay tới chuyện “giật chồng”, “con giáp thứ 13”…

Do đó, việc BTC đưa thử thách tình huống này cho thí sinh được cho là thiếu hợp lý. Hay cũng có thể, thử thách này cũng là một ý đồ của BTC để tập cho thí sinh kỹ năng nào đó khi bước ra khỏi cuộc thi?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.