Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ VN: Hoàng Thùy, Mâu Thủy lần đầu chiến thắng

22/10/2017, 06:45

Nhờ kinh nghiệm lâu năm, Hoàng Thùy và Mâu Thủy dễ dàng dành chiến thắng ở thử thách chụp hình.

hoangthuy

Nhờ kinh nghiệm lâu năm, Hoàng Thùy và Mâu Thủy dễ dàng dành chiến thắng ở thử thách chụp hình.

Tối 21/10, tập 4 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" lên sóng với chủ đề "Tôi phong cách". Ở tập này, các thí sinh phải trải qua những thử thách liên quan đến trang điểm và định hình phong cách cá nhân.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng "đụng độ" nhau trong nhóm theo phong cách phá cách. Hoàng Thùy phấn khởi cho biết, cô cảm thấy mình may mắn khi được xếp chung với Mâu Thủy vì cả hai có phong cách giống nhau nên sẽ rất hợp khi chụp đôi.

Trước khi bước vào thử thách chụp hình, Á hậu Lệ Hằng cho biết, vì cả hai đã là người mâu chuyên nghiệp nên sẽ chấm khắt khe hơn. Về điều này, bản thân Mâu Thủy thừa nhận, cô cảm thấy mình bị thiệt thòi.

Hoa_hau_1

 

Nhờ kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm, cả hai không mấy khó khăn trong việc phối hợp để chụp hình, với những bức hình phong cách và cá tính. Cả hai hoàn thành xuất sắc thử thách và nhận được những lời khen ngợi từ Ban giám khảo. Á hậu Lệ Hằng khẳng định, không có chỗ nào để chê Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ. Cô cũng đánh giá rất cao hai thí sinh này vì gu thời trang tốt, thể hiện được vẻ đẹp của bản thân, tràn đầy năng lượng.

Mâu Thủy tiết lộ, trước khi bước vào thử thách, cả hai đã bàn với nhau nhiều kiểu tạo dáng từ năng động, cá tính, bay nhảy... "Nhưng khi bắt đầu chụp hình, cả hai nhận ra những gì tự nhiên nhất mới là những gì đẹp nhất", người đẹp chia sẻ.

Tuy nhiên, chuyên gia Phạm Văn Việt nhận xét, Hoàng Thùy có phần nổi trội hơn Mâu Thủy trong shoot hình lần này. Dù vậy, chính sự kết hợp ăn ý của Hoàng Thuỳ là Mâu Thuỷ đã đem lại cho cả hai chiến thắng đầu tiên từ khi tham gia các thử thách của chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.