Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương bị nghi ngờ cố tình giả mất Facebook?

06/10/2016, 20:52
image

Có những phản hồi nghi ngờ Phạm Hương đang cố tình giả mất Facebook nhằm trêu đùa fan hâm mộ.

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-06 lúc 20.07.11

Hoa hậu Phạm Hương thông báo đã lấy lại được Facebook sau khi bị hacker chiếm tài khoản

Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã thông báo trên trang cá nhân việc cô đã lấy lại được Facebook, sau khi bị một người lạ chiếm tài khoản.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ là Hoa hậu đã gửi một lời cảm ơn đến hacker vì đã giữ Facebook giúp mình. Ngay sau đó, đã có những phản hồi nghi ngờ Phạm Hương đang cố tình giả mất Facebook nhằm trêu đùa fan.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tin rằng vụ việc trên là thật. Bởi thời gian qua, nhiều nghệ sĩ cũng từng khốn khổ khi các Facebook, Fanpage của họ lần lượt bị đột nhập và tự ý thay đổi các thông tin cá nhân.

>>> Xem thêm video:

Trước đó, vào ngày 5/10, trang Facebook cá nhân của Phạm Hương bị hacker tấn công về để lại lời nhắn lạ: "Chào chị Hương. Em xin lỗi vì đã tự tiện vào tài khoản mà không được sự cho phép của chị. Em đã hack tài khoản với mục đích giúp chị bảo mật tốt hơn và em không có ý xấu gì cả. Chị hãy inbox vào tài khoản này để nhận lại mật khẩu nhé".

Sáng nay, hacker tiếp tục viết một dòng trạng thái đưa ra yêu sách mới với nội dung yêu cầu người đẹp sinh năm 1991 gửi một đoạn clip ngắn nói về việc muốn lấy lại tài khoản Facebook rồi hắn sẽ gửi lại mật khẩu mới cho cô.

nghenhinvietnam_vn_pham_huong_02_jkra

Tin nhắn hacker gửi cho Phạm Hương trên chính Facebook của cô

Sau sự cố lần này, Phạm Hương cho biết cô sẽ hạn chế sử dụng Facebook và chuyển sang Instagram để đảm bảo an toàn hơn.

Trước Phạm Hương, không ít sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng MTP, Hồ Quỳnh Hương... cũng từng là nạn nhân của hacker.

Facebook của Sơn Tùng bị đổi từ “Nguyễn Thanh Tùng” sang “Đạo Đan Lê”, Facebook của Hà Hồ và Tim cũng bị chuyển thành những cái tên hài hước như “Tiến Đẹp Trai” hay “Guy Đẹp Trai”. Thậm chí, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên còn bị hacker tung tin ly dị chồng, Lệ Quyện bị lấy danh tiếng để lừa tiền.

Các nghệ sĩ trên phải nỗ lực rất nhiều mới lấy lại được tên thật của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.