Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương: “Hào quang của một Hoa hậu Hoàn vũ”

14/12/2015, 08:42

"Phạm Hương tỏa ra hào quang của một Hoa hậu Hoàn vũ”, là nhận xét của bà Ines Ligron về Hoa hậu Phạm Hương.

ava-1450024852268_2lpjokfs6dgor
Chuyên gia nhan sắc quốc tế bà Ines Ligron.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Tri Thức Trẻ, bà Ines Ligron cho biết, điểm yếu của Hoa hậu Phạm Hương chính là tiếng anh. “Tôi quan sát thấy mỗi khi phóng viên hỏi, rõ ràng cô ấy không thể hiểu hết câu hỏi của họ. Bên cạnh đó, tôi yêu tình bạn của Phạm Hương và Hoa hậu Dominican Republic”, bà Ines Ligron cho biết.

Theo chia sẻ của chuyên gia nhan sắc quốc tế, đối thủ của Phạm Hương ở khu vực Châu Á là đại diện đến từ Thái Lan. Bên cạnh đó, bà cũng đánh gia cao đại diện đến từ Colombia tại cuộc thi năm nay, và dự đoán Top 3 chung cuộc của tôi là Colombia, Mỹ và Việt Nam.

pham-huong-blogtamsuvn-25_inlh_2lpjokfo7qms5
Hoa hậu Phạm Hương.

"Tôi thích cách mà Phạm Hương thể hiện, như thể cô ấy đang tận hưởng trong chính sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc thi. Phạm Hương rất đẹp, với hình thể tuyệt vời, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười hoàn hảo. Cô ấy mặc trang phục mỗi ngày đều đẹp, cách trang điểm, làm tóc rất độc đáo và hiện đại", chuyên gia nhan sắc nhận xét.

Trước đó, bà Ines Ligron từng dành những lời nhận xét về Phạm Hương có vẻ đẹp như các "thiên thần Victoria"s Secret" và tiết lộ vị trí và thứ bậc của Phạm Hương sẽ thuộc Top 5 Miss Universe 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.