Showbiz

Hoa hậu Thu Thủy: Ai gọi bằng cô là buồn mấy ngày

16/05/2017, 19:52
image

Hoa hậu Thu Thủy từng sợ hai từ trung niên, đi ngoài đường có ai gọi bằng cô là về nhà buồn mấy ngày.

_MG_1585 (Copy)

Hoa hậu Thu Thủy từng sợ hai từ trung niên, đi ngoài đường có ai gọi bằng cô là về nhà buồn mấy ngày

Không tham gia showbiz, không kiếm tiền từ ngoại hình nhưng hoa hậu Thu Thủy luôn giữ cho mình vẻ đẹp đi cùng năm tháng.

Chỉ cách đây vài năm, Thu Thủy quan niệm khác với bây giờ về bề ngoài và tuổi tác. Chị rất sợ hai từ “trung niên”. "Cứ nghe thấy ai nói ăn gì, uống gì, can thiệp gì để trẻ ra là tôi lao vào tìm hiểu và thử áp dụng. Tôi gần như bị ám ảnh bởi tuổi tác. Chẳng may đi ngoài đường có ai đó gọi bằng cô là về nhà tôi buồn mấy ngày”, Thu Thủy cười nhớ lại.

_MG_1765 (Copy)

Nhờ yoga vòng eo Thu Thủy còn nhỏ hơn lúc đăng quang hoa hậu

Để trẻ khỏe hơn, Thu Thủy tìm đến yoga. Chị muốn phụ nữ hãy quan tâm và biết cách yêu bản thân mình. Rất nhiều chị em hy sinh niềm vui và thời gian của bản thân để phục vụ cho gia đình hoặc công việc.

Càng ngày, Thu Thủy càng cảm thấy thoải mái hơn với sự thay đổi của tuổi tác. “Nhìn lại những bức ảnh bố mẹ tôi chụp lúc bằng tuổi tôi bây giờ và so sánh với hình ảnh bố mẹ mình hiện tại. Tôi chợt nhận ra một quy luật tất yếu: ai rồi cũng phải già đi, dù mình có cố gắng thế nào, thì mình cũng sẽ vẫn già đi trong mắt mọi người. Quan trọng là trong mắt của những người thân yêu, mình trông như thế nào mới quan trọng.

Đối với bố mẹ mình, có lẽ mọi đứa con sẽ không bao giờ lớn, lúc nào cũng là đứa trẻ. Đối với con cái mình, lúc nào mình cũng chững chạc và trưởng thành. Còn đối với người mình yêu thương, dù có ở tuổi nào, còn tình yêu thì mình vẫn mãi mãi là giai nhân trong mắt họ", cô cho hay.

_MG_1901 (Copy)

 

"Đối với tôi thì người đẹp hay không, nam hay nữ, lúc nào cũng nên làm đầy bản thân bằng nhiều cách, có thể là đọc sách, có thể là đi du lịch, có thể là giao tiếp gặp gỡ người khác. Cuộc sống là những khám phá tìm hiểu không ngừng nghỉ, có như vậy, bạn mới thấy được đầy đủ giá trị của cuộc sống cũng như nhận ra sự hiện hữu của mình”, cựu hoa hậu nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.