Giải trí - Thể thao

Hoa hậu Tiểu Vy diện váy xẻ sâu nóng bỏng đi xem phim "Bumblebee"

20/12/2018, 10:03
image

Hoa hậu Tiểu Vy diện bộ đầm da ôm sát, xẻ sâu khéo tôn vòng một nóng bỏng và đôi chân dài thon gọn.

Tiểu Vy

Đã hơn 11 năm trôi qua kể từ thời điểm tập phim đầu tiên của loạt Transformers được khởi quay tại White Sands, New Mexico. 

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(6)

Ý tưởng táo bạo về việc biến một món đồ chơi rất được yêu thích trở thành nhân vật chính trong một loạt phim giả tưởng đã mang lại những thành công vang dội, thậm chí còn vượt xa mọi mong đợi của đội ngũ nhà làm phim với tổng doanh thu đã vượt ngưỡng 4,4 tỷ USD toàn cầu. 

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(3)

Và với "Bumblebee" - phần phim ngoại truyện về chú robot "ong nghệ" từng được khán giả yêu thích do Travis Knight (người đứng sau thành công của Kubo and the Two Strings) làm đạo diễn, hãng phát hành Paramount còn cho thấy những tham vọng lớn hơn cho mùa phim cuối năm 2018 này.

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(4)

Sự kiện họp báo ra mắt phim "Bumblebee" tại Việt Nam lần này được diễn ra hoành tráng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng sự quy tụ của nhiều gương mặt thân thuộc với người hâm mộ như Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, cô nàng diễn viên đa tài Ninh Dương Lan Ngọc, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(10)

Khác với hình ảnh thướt tha trong tà áo dài quen thuộc, cô nàng xuất hiện với trang phục khỏe khoắn năng động đúng với lứa tuổi 18 của mình nhưng vẫn chiếm trọn spotlight ngay tại thời điểm xuất hiện.

 

Hoa hậu Tiểu Vy(2)

Có lẽ đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy phong cách cá tính, năng động nhưng cũng gợi cảm không kém này của nàng hậu. Người đẹp diện bộ đầm da ôm sát, xẻ sâu khéo tôn lên vòng một nóng bỏng và đôi chân dài thon gọn.

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(9)

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc cuối năm nhưng cô nàng vẫn tranh thủ dành thời gian tới thưởng thức siêu phẩm ngoại truyện lần này về chú robot ong nghệ "Bumblebee".

 

Hoa Hậu Tiểu Vy(8)

Khi được hỏi về cảm nhận khi xem xong bộ phim, Tiểu Vy đã nói: “Tôi rất thích hình ảnh trẻ trung, năng động và cá tính của cô bạn Charlie Watson do nữ diễn viên Hailee Steinfeld thủ vai. Hailee thực sự đã khắc họa được những thay đổi quan trọng về mặt tâm lý của nhân vật để khán giả thấy được quá trình một cô nàng ương bướng lột xác, thay đổi hoàn toàn về tính cách và suy nghĩ kể từ sau khi gặp gỡ với người bạn tri kỷ là Bumblebee”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc(3)

Khác với Hoa hậu Tiểu Vy, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại chọn cho mình trang phục làm tôn lên vẻ ngoài kiêu kỳ và quý phái vốn có.

 

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt diện bộ đầm dài bó sát, giúp phô diễn đôi chân dài thẳng tắp và những đường cong nóng bỏng.

Hứa Vỹ Văn(1)

Trong khi đó, nam tài tử Hứa Vĩ Văn lịch lãm trong bộ trang phục trắng, vest vàng nổi bật.

 

Hứa Vỹ Văn

"Tôi thấy rất phấn khích với sự xuất hiện của John Cena trong phim này vô cùng. Không ngờ gã huyền thoại đô vật năm nào mà khán giả quen mặt ấy lại có lối diễn xuất mượt mà và duyên dáng đến như vậy”, nam diễn viên chia sẻ.

 

Người mẫu Hồng Xuân

Sự kiện còn có sự góp mặt của người mẫu Hồng Xuân

 

Rapper Đinh Tiến Đạt

Rapper Đinh Tiến Đạt xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện ra mắt "Bumblebee".

 

Hoàng Rapper(1)

Hoàng Rapper

 

Song Ngư

Song Ngư

 

Top 5 The Voice

Top 5 The Voice

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.