Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình da nâu rắn chắc với bikini

28/11/2018, 15:43

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình săn chắc, gọn gàng trong bộ hình bikini tại Miss World.

HH TIEU VY BIKINI (4)

Hoa hậu Tiểu Vy khoe thân hình săn chắc, gọn gàng trong bộ hình bikini tại Miss World.

Trong ngày cuối tính điểm bình chọn cho phần thi "Head to Head" tại cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World 2018), hoa hậu Tiểu Vy vừa bất ngờ tung bộ ảnh bikini nóng bỏng như một cách "kéo" khán giả bình chọn cho mình. Có thể thấy, Tiểu Vy ngày càng khẳng định vẻ đẹp nổi bật của mình khi diện trang phục bikini. Càng bất ngờ hơn khi cô khoe làn da nâu.

Sở hữu số đo lý tưởng 84 - 63 - 90, Hoa hậu Tiểu Vy đã thay đổi quan niệm về vẻ đẹp Châu Á không còn là làn da trắng nõn, tròn trịa mà thay vào đó là thân hình săn chắc và màu da nâu khoẻ mạnh. Hiện tại, người đẹp vẫn đang nằm trong top 15 kết quả dự đoán chung cuộc của trang web sắc đẹp uy tín Missology.

HH TIEU VY BIKINI (6)

 

Trước đó, hoa hậu Tiểu Vy đã trải qua các phần thi của thử thách Head to Head. Đặc biệt, trong một phần phỏng vấn, Tiểu Vy cũng được khen ngợi bởi sự cố gắng trong việc rèn luyện tiếng Anh để đến với cuộc thi. Cô có phần phỏng vấn bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Người đẹp cũng thể hiện sự tự tin khi giới thiệu về Việt Nam cũng như quê hương Hội An của mình.

Ngoài ra tối 27/11, vòng thi tài năng trong khuôn khổ Hoa hậu thế giới cũng đã diễn ra với cuộc tranh tài của 18 thí sinh xuất sắc nhất. Hoa hậu Tiểu Vy không được dự thi phần thi này. Trong vòng loại trước đó, người đẹp chọn ca khúc "Lạc trôi" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP để thể hiện và chỉ giành được vị trí trong Top 30.

HH TIEU VY BIKINI (3)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.