Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy "nhập vai", rơi mic trên sân khấu Táo Quân

11/01/2019, 08:54
image

Lần đầu hoa hậu Tiểu Vy khoe khả năng diễn xuất trong Táo Xuân Kỷ Hợi 2019.

_MG_9738

Vì quá nhập vai, Tiểu Vy ngã lăn xuống sàn và rơi cả micro.

Hoa hậu Tiểu Vy là một bất ngờ trong chương trình Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 của Đài THVL. Người đẹp lần đầu tiên thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và sánh vai cùng hai diễn viên Võ Tấn Phát và Dương Thanh Vàng. Bộ ba hóa thân thành 3 chị em nhà tiên nữ trên Thiên Đình.

Tiểu Vy tâm sự, đây là lần đầu cô diễn xuất nên còn khá lạ lẫm và hơi sợ. Nhưng được các bậc anh chị luôn bên cạnh giúp đỡ nên cô cảm thấy tự tin hơn. Trong hậu trường diễn tập, hình ảnh một hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy trên thảm đỏ thay bằng một Tiểu Vy hết mình với vai diễn. Người đẹp lắng nghe từng lời hướng dẫn của các anh chị diễn viên, thậm chí trong một phân cảnh tập luyện vì quá nhập vai, cô ngã lăn trên sâu khấu làm rơi luôn cả mic.

DUC_9684

 

Đặc biệt trong tạo hình tiểu tiên nữ, Tiểu Vy còn thu hút với vẻ đẹp ngọt ngào. Tấn Phát và Thanh Vàng - hai cô chị tiên nữ trong Táo quân 2019 của Tiểu Vy nhận xét, dù mới 18 tuổi và lại lần đầu diễn xuất, Tiểu Vy đã rất "chịu chơi". 

Chương trình Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (vai Ngọc Hoàng), Cẩm Ly (vai Thiên Hậu) và các Táo do Huỳnh Lập, Khả Như, Đại Nghĩa thủ vai. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào đêm 30 Tết trên đài Vĩnh Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.