Showbiz

Hoa hậu Việt lấy chồng đại gia, nhà ai to hơn?

26/03/2019, 15:14

Những người đẹp Việt đều sinh sống trong những căn biệt thự rộng lớn sau khi kết hôn.

img
Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô khoe những hình ảnh về căn dinh thự của mình sau khi kết hôn. Tổ ấm của Lan Khuê là một ngôi biệt thự màu trắng đồ sộ, hoành tráng. Ngôi nhà rộng với nội thất toàn bộ được phủ một lớp màu vàng hoàng gia lấp lánh, cầu thang được thiết kế hoa văn tỉ mỉ.
img
Biệt thự có 3 tầng lầu, thiết kế giống như một tòa lâu đài với khoảng sân vườn rộng mênh mông.
img
Một góc trong căn dinh thự của Lan Khuê. Không gian được thiết kế màu trắng bạc sang trọng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.
img
Là người kín tiếng nên hoa hậu Đặng Thu Thảo ít khi bật mí về đời tư của mình, đặc biệt sau khi cô kết hôn. Tuy nhiên, trong ngày cưới được tổ chức vào tháng 10/2017, cơ ngơi của gia đình chồng người đẹp này đã được hé lộ.
img
Sau khi kết hôn, vợ chồng Đặng Thu Thảo sống trong căn biệt thự sang trọng nằm trên trục đường đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM
img
Căn biệt thự có không gian bề thế, phía ngoài được bao phủ bởi những cây xanh và hoa cỏ. Bên trong được thiết kế với màu sắc trang nhã nhưng trẻ trung, sang trọng.
img
Sau khi kết hôn, Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu Thu Ngân rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của người đẹp cũng khiến nhiều người tò mò. Được biết, vợ chồng Thu Ngân sống tại một căn biệt thự ở Mỹ Đình, Hà Nội.
img
Căn biệt thự có diện tích khoảng 100m2, không gian trong nhà được thiết kế ấm áp với những món đồ nội thất sang trọng.
img
Được biết, chồng doanh nhân của Thu Ngân có sở thích sưu tập đồ cổ nên trong nhà cô có những góc dành riêng cho BST đồng hồ cổ mà chồng của Thu Ngân mang về trong những chuyến du lịch và công tác ở nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.