Showbiz

Hoa hậu Việt Nam hoãn hoạt động ngoài trời vì mưa bão

17/07/2018, 20:03

Các hoạt động ngoài trời của thí sinh chung khảo phía Bắc HHVN 2018 buộc phải hoãn vì thời tiết xấu.

DSC_8885

Các hoạt động ngoài trời của thí sinh chung khảo phía Bắc HHVN 2018 buộc phải hoãn vì thời tiết xấu.

Những ngày qua tại Cửa Lò (Nghệ An), mưa lớn liên tục kéo dài do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Được biết vì thời tiết xấu, nhiều hoạt động của các thí sinh vòng chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đang diễn ra tại đây đã phải hoãn lại. Thay vào đó, các thí sinh được tăng cường tập luyện.

Tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, sân khấu Chung khảo phía Bắc cũng đã và đang thi công. Theo tiết lộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam tại họp báo cách đây không lâu thì đây là sân khấu ngoài trời lớn nhất và hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam với gần 2.000m led matrix, diện tích biểu diễn lên đến hơn 700m2.

HOA HAU VIET NAM 2018 (10)

 

Tuy nhiên, với thời tiết bất lợi như hiện nay, nhiều mối lo ngại sẽ không thực hiện được một đêm hội nhan sắc hoành tráng, như mơ lần đầu tiên được tổ chức tại xứ Nghệ. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ, anh đã sớm có phương án đề phòng nhưng vẫn hi vọng vào “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”.

“Sân khấu ngoài trời vẫn sẽ tiếp tục được thi công” – Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam khẳng định và sẽ chia sẻ phương án chính thức từ BTC cuộc thi trong thời gian tới. Trong khi đó hiện tại, ekip vẫn tất bật đội mưa gió để hoàn thành sân khấu cho đêm diễn.

HOA HAU VIET NAM 2018 (17)

 

HOA HAU VIET NAM 2018 (14)

 

HOA HAU VIET NAM 2018 (2)

 

HOA HAU VIET NAM 2018 (11)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.