Showbiz

Hòa Minzy dừng Facebook để... giảm cân

13/01/2017, 21:28
image

Hòa Minzy cho biết, cô sẽ tạm dừng đăng ảnh lên Facebook và mạng xã hội vì bị chê mập.

-hoa-minzy--1-

Hòa Minzy cho biết, cô sẽ tạm dừng đăng ảnh lên facebook và mạng xã hội vì bị chê mập.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ, cô sẽ tạm dừng đăng ảnh trên facebook và các trang mạng xã hội khác để tập trung cho việc giảm cân vì thời gian gần đây, nữ ca sĩ bị dè bỉu về ngoại hình khá nhiều. 

Cô tâm sự: "Mấy ngày nay mình không dám ăn gì, chỉ ăn rau bữa trưa, sáng tối không ăn, không ăn cơm hay tinh bột, chất béo. Mình đang rất cố gắng để có thể đẹp nhất khi lên hình. Nhưng cái gì cũng từ từ. Mình cũng phải có sức làm việc. Bên ngoài nhìn ai cũng khen và bảo giữ như vậy đừng giảm nữa, nhưng không thể hiểu sao khi lên hình vẫn béo. Và mình tự có ý thức cần tiếp tục thay đổi".

hoaminzy

 

Cô nhấn mạnh, mình đang cố gắng giảm cân, và rất ghét cảm giác bị nhắc đi nhắc lại một vấn đề. Do đó, người yêu cũ của Công Phượng tuyên bố, cô sẽ dừng đăng tải hình ảnh. "Đến khi nào ốm nhom ốm nhang lên hình thật đẹp, các bạn sẽ tự thấy ảnh trên báo thôi. Lúc ấy đừng ai nói "Chị gầy quá, tăng cân đi nhé"", Hòa Minzy viết.

Giọng ca sinh năm 1995 từng tiết lộ, sau khi chia tay người yêu là Công Phượng, cô từng bị tăng 10kg. Vì thế, khi diện những bộ đồ bó sát, nữ ca sĩ bị lộ nhược điểm và bị chê bai.

Hoa-minzy

Gần đây, Hòa Minzy thường bị chê bai về vóc dáng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.