Thông tin doanh nghiệp

Hỏa táng thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam

09/11/2017, 14:29

Bách Việt hợp tác với công ty Miyamoto Kogyousho (Nhật Bản) phát triển hỏa táng thông minh tại Việt Nam.

Bachviet

Lễ ký kết hợp tác giữa Bách Việt và Miyamoto

Chiều 8/11, công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Bách Việt và công ty Miyamoto Kogyousho ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác kỹ thuật và nhân lực phát triển các dự án công trình liên quan đến việc xây dựng, quản lý vận hành nghĩa trang, nhà tang lễ và công trình hỏa táng theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Công ty TNHH Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Bách Việt (Cty Bách Việt) là chủ đầu tư nhiều công viên nghĩa trang sinh thái; với dự án đầu tiên và điển hình là hợp tác cùng công ty CP đầu tư xây dựng Thiên Đức xây dựng Công viên Tưởng niệm Thiên Đức tại Phú Thọ.

Miyamoto Kogyousho là tập đoàn sản xuất lò hỏa táng tin tưởng số 1 tại Nhật Bản với công nghệ hỏa táng thông minh thân thiện môi trường. Miyamoto chuyên thiết kế các trung tâm hỏa táng tại Nhật Bản. Hiện công ty này có 750 cơ sở hỏa táng bao gồm 3.300 lò rất thân thiện môi trường. Hợp tác với Bách Việt là hoạt động đầu tư ra nước ngoài đầu tiên của Mimyamoto Kogyousho trong lĩnh vực sản xuất lò hỏa táng.

canh-quan-trong-cong-vien-nghia-trang

Cảnh quan trong công viên nghĩa trang Thiên Đức Vĩnh hằng viên

Ông Nguyễn Thanh Bách, Chủ tịch công ty Bách Việt cho biết, hỏa táng là hình thức rất văn minh và tiết kiệm. Tại Nhật Bản đã có 99% và tại Trung Quốc là 80% người dân sử dụng hình thức hỏa táng. Tại Việt Nam, dù chưa có thống kê chính thức nhưng cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội và sự thay đổi nhận thức của người dân, nhu cầu sử dụng hoả táng sẽ ngày càng tăng vì đây là dịch vụ tâm linh văn minh, thân thiện môi trường. Trong thời gian tới, Bách Việt dự kiến sẽ cùng các đối tác đầu tư 10 trung tâm hỏa táng thân thiện môi trường để phục vụ nhu cầu của người dân tại nhiều tỉnh khu vực phía Bắc với công nghệ tốt nhất, đảm bảo an toàn và đảm bảo môi trường bền vững.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.