Hóa trị ung thư, Kim Woo Bin rụng tóc, sụt cân

29/07/2017, 09:59

Hoàn thành đợt điều trị hóa chất đầu tiên do ung thư vòm họng, Kim Woo Bin đã sút 10kg.

kim-woo-bin1

Hoàn thành đợt điều trị hóa chất đầu tiên do ung thư vòm họng, Kim Woo Bin đã sút 10kg.

Theo trang Sports Kyunghyang, một nguồn tin từ SidusHQ - công ty quản lý của diễn viên Kim Woo Bin đã tiết lộ tình trạng của nam diễn viên thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nguồn tin này tỏ ra khá thận trọng vì đang chờ kết quả điều trị. 

Được biết, Kim Woo Bin vừa hoàn thành vòng điều trị hóa chất đầu tiên cho bệnh ung thư vòm họng. Nguồn tin này cho biết, chàng diễn viên của "Những người thừa kế" đã hồi phục đủ để có thể vận động, thể dục. Tuy nhiên, vẫn phải chờ đến giữa tháng 8 mới có kết quả của đợt trị liệu đầu tiên. Khi đó, căn cứ vào kết quả, công ty sẽ có những kế hoạch phù hợp với tình hình sức khỏe của nam ca sĩ và sẽ quyết định có một đợt điều trị thứ hai hay không.

"Sau quá trình điều trị, anh ấy không bị rụng tóc và thay đổi nhiều về thể chất nhưng đã sút 10 kg. Hiện tại, cân nặng của anh ấy duy trì ở mức dưới 60 kg" - Sidus HQ cho biết thêm.

Ngày 24/5, thông tin diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng khiến truyền thông Hàn Quốc và người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng sốc. Kim Woo Bin đã nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong cơ thể mình và đến bệnh viện. Tại đây, nam diễn viên  của "Những người thừa kế" được chẩn đoán là mắc bệnh ung thư vòm họng.

Với những khán giả yêu thích phim Hàn, Kim Woo Bin là một cái tên không mấy xa lạ. Ngoại hình chuẩn người mẫu, khả năng diễn xuất tự nhiên, anh được khán giả yêu thích khi tham gia nhiều bộ phim như "A Gentleman’s Dignity" (2012), "School 2013" (2012), "The Heirs" (2013),... và một số phim điện ảnh gồm "Experts" (2014), "Twenty" (2015), "The technicians" (2015)...

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.