Showbiz

Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như ép cưới?

28/10/2016, 08:54

Trác Vỹ - người đứng đầu Phong Hành Studio đã bất ngờ tiết lộ về thông tin Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới.

bat-chap-tin-khong-man-nong-ba-bau-lam-tam-nhu-van

Hoắc Kiến Hoa bị Lâm Tâm Như... ép cưới?

Mới đây, Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn paparazzi nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc Phong Hành Studio đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ một bí mật về đời tư của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Theo đó, đã thành thông lệ, vào mỗi sáng thứ 4 hàng tuần, người hâm mộ sẽ được Phong Hành “chiêu đãi” một tin giật gân. Tuy nhiên, trong ngày 26/10, Trác Vỹ đã “phá lệ”, tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến với các fan và chia sẻ một số câu chuyện hậu trường thú vị của làng giải trí.

Trước câu hỏi "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không?", Trác Vỹ đã úp mở trả lời rằng: "Chân tướng của sự việc không sớm thì muộn sẽ có ngày lộ rõ mà thôi!".

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của Trác Vỹ khiến các fan của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vô cùng hoang mang.

b0f000892e74bf69bbb-2013

Biểu cảm lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa trong thời gian tổ chức đám cưới ở Bali

Tuy nhiên, trên thực tế những lời đồn về đám cưới bị ép hôn của Hoắc Kiến Hoa đã có từ lâu. Cụ thể, tại đám cưới được tổ chức tại đảo Bali, trong khi cô dâu Lâm Tâm Như hạnh phúc rạng ngời thì biểu cảm lạnh lùng, như "ép phải cưới" của Hoắc Kiến Hoa đã làm dấy lên nhiều tin đồn không hay. 

Hơn nữa, kể từ sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa vẫn tất bật với công việc tại phim trường, không mấy quan tâm đến bà xã. Sự nghi ngờ cưới giả, cưới ép càng lên cao khi trong một vài tấm hình do fan chụp trộm, Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới. 

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng được ông lớn của Phong Hành tiết lộ. Theo Trác Vỹ, tình cảm của cả hai đã dần nhạt phai và không còn mặn nồng như trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.