Xem - ăn - chơi

Hoài Linh bỏ tiền túi tặng Hoàng Yến Chibi 25 triệu

18/06/2017, 14:12

Quyết định chấm giải nhất cho Jun Phạm, Hoài Linh đành bỏ tiền túi 25 triệu tặng Hoàng Yến Chibi.

Hoang-Yen-Hoang-Thuy-Linh

Quyết định chấm giải nhất cho Jun Phạm, Hoài Linh đành bỏ tiền túi 25 triệu tặng Hoàng Yến Chibi. (Ảnh: LVPH)

Tối 17/6, tập 6 chương trình Gương mặt thân quen lên sóng mang đến những phần hóa thân thú vị của các thí sinh. Đáng chú ý trong tập này, Hoàng Yến Chibi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh đã gây ngạc nhiên với những động tác duyên dáng như một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp khi biểu diễn ca khúc "Bánh trôi nước". 

Phần trình diễn của Hoàng Yến Chibi nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Hôm nay tôi phải nhìn nhận Hoàng Yến Chibi ở một tầm cao khác. Em múa như một diễn viên múa đã rèn luyện bao nhiêu năm trời, toàn những động tác rất khó. Hôm nay điệu múa nó toát ra từ trong thần thái, ánh mắt. Em hoàn toàn hòa nhập vào phần vừa rồi".

Giám khảo Đức Huy khen ngợi: "Một màn trình diễn rất ngoạn mục, thu hút và hấp dẫn từ đầu đến cuối. Hôm nay em rất đẹp từ trang phục cho đến cái đẹp của giọng hát".

Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh cho biết, anh đã có dịp xem trực tiếp bài hát này và rất ấn tượng vì bài hát chỉ có bốn câu. "Tất cả các động tác con có thể ăn điểm ở thần thái là một và đoạn múa quạt là hai. Khi con bước ra là chú nhìn thấy mặt con toát lên vẻ của Hoàng Thùy Linh. Động tác múa của con thật sự như một diễn viên múa chuyên nghiệp và con có một bài trình diễn rất tuyệt vời", anh nói.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ, để có thể hoàn thiện phần hóa thân này, cô đã phải trầy trật với những bầm tím khắp mình mẩy: "Em không quen xoạc nên mỗi lần tập là chân lại bầm. Chị Hoàng Thùy Linh học múa 7 năm. Còn em mỗi khi tập lại tự nhủ "từ từ Yến ơi không thì rách". 

Với màn biểu diễn ấn tượng của Hoàng Yến cùng ca sĩ Jun Phạm khi hóa thân thành diễn viên Tiết Gia Yến, BGK đã gặp khó khăn khi không biết phải đưa ra quyết định sao cho hợp lý. Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đã cho điểm thì điểm số của Jun Phạm và Hoàng Yến bằng nhau 23 khi Hoài Linh vô cùng khó xử. Lúc này, Hoàng Yến nhanh nhảu đáp: "Tuần trước con nhất rồi thì tuần này anh Jun nhất đi".

Trước câu nói này, Hoài Linh cho hay, cả hai thí sinh đều xứng đáng giành giải cao. "Đối với tôi Hoàng Yến đã rất nỗ lực, còn Jun thì hôm nay duyên dáng trong cách giao lưu, bạn cũng đã rất cố gắng. Bây giờ tôi có nhã ý này, trong hai người ai ít điểm hơn thì tôi sẽ tặng 25 triệu. Vậy thì 12 điểm tôi tặng cho Jun Phạm, Hoàng Yến 11 điểm". Kết quả, Hoàng Yến Chibi đã giành được 25 triệu của giám khảo Hoài Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.