Showbiz

Hoài Linh kiếm tiền tỉ nhưng thích ăn rau muống luộc, cá khô

26/03/2016, 13:54

Hoài Linh vừa khoe bữa cơm khuya giản dị của mình với rau muống luộc và cá khô.

hoai linh an com voi ca kho rau muong luoc baogiao
Dù kiếm tiền tỉ nhưng Hoài Linh chỉ thích ăn rau muống luộc, cá khô

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hoài Linh vừa khoe bữa cơm khuya giản dị của mình. Mâm cơm của Hoài Linh không phải là những món sơn hào hải vị mà là cá khô và rau muống luộc. Kèm theo chú thích: "Về đến nhà thấy nhiêu đây là ngon rồi...".

Nhiều người rất bất ngờ trước mâm cơm giản dị của Hoài Linh. Có người lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe nghệ sĩ bởi thân hình ngày càng gầy còm của anh.

Dù là một trong những nghệ sĩ đắt show và có mức cát-sê cao nhất nhì showbiz, thế nhưng trong hậu trường các buổi ghi hình gameshow, khán giả vẫn thường bắt gặp Hoài Linh co rúm tại một góc phòng nằm ngủ, ngồi bệt ra sàn để ăn vội một ổ bánh mì hay ngồi bắt chân lên ghế thưởng thức một tô mì gói.

hoai linh an com voi ca kho rau muong luoc baogiao
Bữa cơm của Hoài Linh giản dị với rau muống và cá khô

Nam danh hài từng chia sẻ, sở thích của anh không phải cao lương mĩ vị mà đơn giản là các món ăn dân dã, quen thuộc từ bé như cá khô, mắm…

Có lẽ chính bởi những sở thích ăn uống khác lạ đó nên Hoài Linh mới sở hữu thân hình “siêu mẫu”.

Việc chạy show với tần suất cao cùng những bữa ăn quá đơn giản đã phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Người hâm mộ không ít lần xót xa chứng kiến cảnh Hoài Linh "màn trời chiếu đất" khi làm việc hay phải truyền nước vì kiệt sức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.