Xem - ăn - chơi

Hoài Linh phấn khích khi ca sĩ Vũ Hà hóa thân thành Siu Black

26/11/2016, 15:06
image

Hoài Linh phấn khích với tiết mục hóa thân thành Siu Black của ca sĩ Vũ Hà và bé Diệu Nhi.

guong-mat-than-quen-13

Hoài Linh phấn khích với tiết mục hóa thân thành Siu Black của ca sĩ Vũ Hà và bé Diệu Nhi.

Tối 25/11, tập 8 chương trình "Gương mặt thân quen nhí" 2016 đã lên sóng với nhiều tiết mục thú vị. Trong tập 8, các thí sinh lần lượt hoá thân thành ba ngôi sao hàng đầu như Michael Jackson, Siu Black, Sơn Tùng M-TP. Trong đó, màn hóa thân thành ca sĩ Siu Black của ca sĩ Vũ Hà và bé Diệu Nhi đã mang đến nhiều cảm xúc và những giây phút thư giãn cho giám khảo và các khán giả.

Với phần thể hiện ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu” với hình tượng ca sĩ Siu Black, cô bé 9 tuổi Diệp Nhi đã tự tin khoe giọng hát cao vút, “lột xác” để trở nên già dặn, trưởng thành hơn. Suốt phần biểu diễn, các giám khảo Hoài Linh – Mỹ Linh – Hồng Vân đều thích thú ra mặt. Riêng giám khảo Hoài Linh tỏ ra cực kỳ phấn khích khi anh liên tục quay sang giám khảo Hồng Vân và thốt lên: "Giống y hệt thế". Thậm chí, ở những đoạn cao trào, nam danh hài còn che mặt và cúi đầu xuống bàn cười.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Tiết mục này đã quá! Tôi xem mà thấy sung sướng vô cùng, rất hay. Cảm ơn các bạn rất nhiều”. Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Tôi thấy các bạn rất khôn khéo khi chia câu để hát. Hai chú cháu làm tôi rất thỏa mãn, tiết mục này quá tuyệt vời khiến tôi nổi da gà”. 

Với phần thể hiện này, cặp đôi bé Diệp Nhi - ca sĩ Vũ Hà đã giành chiến thắng nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng. Vũ Hà dí dỏm: "Lần đầu tiên được cầm Cup mà tôi có cảm giác như tôi được giải thưởng hoa hậu".

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.