Xem - ăn - chơi

Hoài Linh rút 50 triệu tặng thí sinh Gương mặt thân quen

10/12/2016, 10:58
image

Show thứ 10 Gương mặt thân quen nhí, Hoài Linh đã bỏ tiền túi 50 triệu để tặng 2 thí sinh nhí Mai Chi.

GMTQN-4_2

Show thứ 10 Gương mặt thân quen nhí, Hoài Linh đã bỏ tiền túi 50 triệu để tặng 2 thí sinh nhí Mai Chi.

Trong show thứ 10 Gương mặt thân quen nhí diễn ra tối 9/12, nghệ sĩ Hoài Linh đã bỏ tiền túi 50 triệu để tặng 2 thí sinh nhí Mai Chi.

Giải thưởng 100 triệu trong show thứ 10 đã thuộc về phần hóa thân thành nghệ sĩ người Nga Sergey với ca khúc nổi tiếng Tình ca du mục của Minh Chiến – Hà Thuý Anh. Trong tiết mục này, bé Minh Chiến đóng vai chính – ca sĩ Sergey còn Hà Thuý Anh vào vai… bức tượng. Họ đã tái hiện ca khúc vốn rất quen thuộc với khán giả Việt Nam những thế hệ trước, đồng thời đem hình ảnh nước Nga lên sân khấu. Hai cô trò còn thể hiện điệu vũ dân gian Nga khá dễ thương và cuối cùng là giành được số điểm cao nhất từ giám khảo: 35 điểm. Hơn cặp Lê Giang – Mai Chi chỉ 1 điểm.

Lê Giang và Mai Chi thể hiện trích đoạn cải lương Mục Liên Thanh Đế với hình ảnh NSƯT Thanh Ngân. Lê Giang vốn là nghệ sĩ cải lương, chị nói rằng “đã dùng hết kiến thức về bộ môn nghệ thuật cải lương để tập luyện cho Mai Chi. Tuy chất giọng còn non nớt nhưng Mai Chi tiếp thu khá tốt. Riêng về Lê Giang thì cảm thấy dễ thở hơn, vì không phải hát nhạc nước ngoài”.

Hoai-Linh

Lê Giang - Mai Chi và tiết mục cải lương "làm khó" cho giám khảo Hoài Linh khi chấm điểm

Tuy phần trình diễn của họ gây được xúc động nhưng kết quả chung cuộc, họ vẫn không giành được điểm số cao nhất. Tuy nhiên, bé Mai Chi đã được giám khảo Hoài Linh tặng riêng 50 triệu đồng vì đánh giá cao nỗ lực của em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.