Xem - ăn - chơi

Hoài Linh tái xuất, gạt phăng tin đồn bạo bệnh

26/10/2016, 13:59
image

Hình ảnh Hoài Linh tràn đầy năng lượng trên sân khấu "Ơn giời! Cậu đây rồi" 2016 đã gạt phăng tin đồn bạo bệnh.

hoài linh 1

Hoài Linh trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 3

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh đã gặp phải nhiều tin đồn về sức khoẻ như gặp bạo bệnh, phải giải nghệ... khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, hình ảnh Hoài Linh tràn đầy năng lượng trên sân khấu "Ơn giời! Cậu đây rồi" 2016 được tiết lộ mới đây đã khiến các fan vô cùng thích thú.

Trong những hình được nhà sản xuất "Ơn giời! Cậu đây rồi" tiết lộ, Hoài Linh tràn đầy năng lượng từ hậu trường đến ghế nóng mặc cho lịch quay dày đặc. Được biết, mỗi ngày ekip đều ghi hình từ 10 giờ sáng đến 3 giờ sáng ngày hôm sau, kéo dài liên tục trong 4 ngày. Thế nhưng, Hoài Linh vẫn không hề mệt mỏi và luôn hết mình từng giây từng phút.

>>> Xem thêm video:

Hoài Linh đều phải xuất hiện từ 8 giờ sáng để trang điểm và bàn bạc kịch bản. Không những thế, vị chủ toạ của "Ơn giời! Cậu đây rồi" còn tranh thủ trò chuyện và chụp hình tự sướng với các khán giả đến phim trường sớm và chăm sóc, động viên các nghệ sĩ khác.

Theo nhà sản xuất "Ơn giời! Cậu đây rồi", trong mùa 3 năm 2016, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tiếp tục giữ vị trí giám khảo duy nhất của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự tham gia các các trưởng phòng NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang.

hoài linh 2

Hoài Linh giản dị trong hậu trường

Tuy nhiên, nghệ sĩ Việt Hương sẽ vắng mặt trong đợt ghi hình đầu tiên của "Ơn giời! Cậu đây rồi". Thay vào đó, NSND Hồng Vân và diễn viên Hồng Đào sẽ tham gia chương trình với tư cách trưởng phòng.

Phía BTC cho biết, lý do Việt Hương không thể tham gia ghi hình là do bận chuẩn bị liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Dù vậy, BTC vẫn bỏ ngỏ khả năng quay lại của nữ nghệ sĩ trong đợt quay hình thứ tiếp theo.

hoài linh 4

Hoài Linh nhắc nhở Hồng Đào cách xử lý tình huống

Ngoài ra, chương trình sẽ bổ sung thêm Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và một số nghệ sĩ khác trong vai trò phó phòng. Người đảm nhận vị trí MC là NSƯT Xuân Bắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.