Xem - ăn - chơi

Hoài Linh "ức" khi xem thí sinh nhí hóa thân thành Cẩm Vân

21/10/2017, 14:05

Với màn hóa thân thành ca sĩ Cẩm Vân, bé Bích Ngọc khiến giám khảo Hoài Linh thấy "ức".

LNPT0890

Với màn hóa thân thành ca sĩ Cẩm Vân, bé Bích Ngọc khiến giám khảo Hoài Linh thấy "ức".

Đêm thi thứ 10 "Gương mặt thân quen nhí" lên sóng truyền hình tối 20/10 mang đến nhiều cá tính âm nhạc khác nhau. Trong đó, bé Bích Ngọc gây chú ý với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Cẩm Vân khi thể hiện bài hát “Bài ca không quên".

Xuất hiện với bộ áo dài đen, đeo vòng ngọc trai, Bích Ngọc gây bất ngờ khi hóa quý bà sang trọng. Với giọng hát truyền cảm, Bích Ngọc thể hiện ca khúc khá cảm xúc. Trong đêm diễn, con gái ca sĩ Trang Nhung thể hiện giọng hát tốt với những phần lên cao nhẹ nhàng và đầy hơi. 

Giám khảo Hiền Thục thích thú thốt lên: “Thật là một bài hát xinh đẹp”. Giọng ca "Nhật ký của mẹ" cảm thấy không có mỹ từ nào để miêu tả về phần trình diễn của bé Bích Ngọc.

Về phần giám khảo Hoài Linh, anh cảm thấy bị “ức” trong ngực khi liên tục phải chạy theo tiết tấu bài hát làm anh bị mệt. Anh đánh giá đây là bài hát khó với giọng đặc trưng của ca sĩ Cẩm Vân. "Phần hòa âm không gãy gọn, khúc triết để con biết đoạn nào vào, muốn lơi chỗ nào, lơi bao lâu để theo nhân vật con hóa thân. Phần hòa âm này làm khó cho con quá", Hoài Linh nhận xét. Tuy vậy, nghệ sĩ hài cho rằng bé đã thực hiện tốt phần thi của mình. 

Trong khi đó, Giám khảo Xuân Bắc cho rằng, đây là bài rất khó trong việc huy động cảm xúc. Phần hóa trang từ trang phục tới tóc đầu giống ca sĩ Cẩm Vân. Còn HLV Thu Thuỷ cho biết, cô khá "đau tim" hồi hộp vì cứ sợ Bích Ngọc hát trượt nhịp.

Bé Bích Ngọc cũng chia sẻ bí quyết của mình: “Con nghe theo tiếng bass của piano đoạn đầu, còn đoạn sau thì con nghe bằng nhịp trống dồn, thường là dồn trống xong rồi thì lời mới tới”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.