Pháp luật

Hoãn phiên tòa xử vụ nữ sinh bị tạt axit ở TP.HCM

20/04/2017, 16:19
image

Chưa xác định được ai là người mua axit tạt nữ sinh khiến phiên tòa phải tạm hoãn xử.

bicao

Các bị cáo tại phiên tòa.

Sáng 20/4, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM đã tổ chức xét xử sơ phẩm 3 bị cáo tạt axit vào nữ sinh ở TP.HCM gây chấn động dư luận. Bị hại trong vụ việc là nữ sinh viên khoa Điều dưỡng trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật miền Nam, H.T.T.H (20 tuổi, quê Đắk Lắk).

Cả 3 bị cáo gồm: Lương Thúy Kiều Quyên (22 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (21 tuổi) và Phạm Hoàng Long (20 tuổi) bị TAND quận Gò Vấp đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng Quyên sống trọ với bị hại Hương nhưng xảy ra mâu thuẫn nên Quyên chuyển ra ngoài sống và trình bày sự việc cho bạn trai là Tâm nghe để trả thù Hương. Sau đó cả hai bàn bạc mua axit tạt vào người Hương và thuê Long với giá 1 triệu đồng để thực hiện.

Trưa 30/3, thấy Hương chở một người bạn khác vừa rời khỏi cổng trường, Tâm chở Long bám theo. Đến đoạn gần cầu Chợ Cầu, quận Gò Vấp thì Tâm chặn đầu để Long ngồi sau tạt axit vào người H khiến cô gái này bị mù mắt trái, bỏng hơn 75% khuôn mặt. Một ngày sau, Tâm, Long, Quyên bị công an bắt giữ và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, do trong quá trình xét hỏi chưa xác định được ai là người mua axit và nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên HĐXX đã tiến hành hội ý nhanh và tuyên hoãn xử vụ án để trả hồ sơ cho cơ quan công an củng cố hồ sơ và các chứng cứ liên quan.

Xem thêm video cà phê thơm ngon nhờ hóa chất chợ Kim Biên:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.