Showbiz

Hoàng Bách cảm kích vợ đã theo mình dù tương lai mờ mịt

19/11/2017, 19:05

Hoàng Bách cảm kích vợ đã theo anh khi anh chẳng có gì ngoài danh tiếng cỏn con.

22282029_10210786470598772_5000014475196890979_n

Hoàng Bách cảm kích vợ đã theo anh khi anh chẳng có gì ngoài danh tiếng cỏn con.

Trong showbiz Việt, Hoàng Bách nổi tiếng là người yêu chiều vợ con. Nhân kỷ niệm gần 15 năm bên nhau, ca sĩ Hoàng Bách vừa có những dòng tâm sự gửi gắm Thanh Thảo, người vợ của mình. Theo Hoàng Bách, anh là người hay quên, nhưng chưa bao giờ anh thôi nhớ về giây phút đầu tiên và gần như là duy nhất trong mười mấy năm bên nhau, anh làm vợ mình khóc. Nhưng cũng chính khoảnh khắc đó, anh lờ mờ nhận thấy người con gái sẽ đi cùng mình một chặng đường dài tiếp theo.

Tuy nhiên, phải một thời gian sau anh mới chính thức yêu "cô gái 21 tuổi ngây ngô hay hờn dỗi ấy". "Có em rồi, anh thay đổi thật nhiều. Thằng Bách ham chơi khuya, ham tán gái ấy dần dần bị cuốn vào nhịp sống của một người bình thường, biết ngủ về đêm và thức vào ban ngày. Tất nhiên chẳng phải ngay lập tức nó làm được, nhưng rồi cũng đâu vào đấy. Rồi em cũng cho anh biết làm chồng, làm bố là như thế nào cho giống người ta. Em cho anh một mái nhà, 2 cục kim cương ngày càng bự, và nhiều hơn thế nữa, là tất cả những gì em có, em biết", Hoàng Bách viết.

Hoàng Bách xúc động khi Thanh Thảo khi ấy - cô người mẫu sinh viên gốc miền Tây 21 tuổi mới yêu lần đầu năm nào đã chịu bước theo anh. Nam nhạc sĩ - ca sĩ tự mô tả mình là một chàng ca sĩ chẳng có gì ngoài ít danh tiếng cỏn con và một tương lai mờ mịt với cái tính ngang ngang và đôi khi khó chịu. Vợ anh khi ấy đã từ chối những lời theo đuổi của mấy chàng công tử, đại gia Sài Gòn hay cả miền Tây một cách đơn giản, tự nhiên để theo anh.

bach

 

Năm ấy, Thanh Thảo là cô gái đơn giản, chưa biết gì ngoài đi học và được chiều chuộng ở nhà, chưa biết nấu một bữa cơm sao cho đúng, với kinh nghiệm sống vỏn vẹn 2 năm làm người mẫu, bỗng chốc cùng anh xắn tay vào kinh doanh, làm vợ, rồi làm mẹ khi mới 23 tuổi. Nhưng rồi mọi chuyện cũng ổn. Với giọng ca của Sóng tình, anh tin hai người đã cho nhau quá nhiều trong ngần ấy năm, đã chung nhau tất cả. Họ có 2 đứa nhỏ, một đại gia đình, những niềm vui, những nỗi buồn, mơ ước, thất vọng và cả những thành công hay thất bại của anh trong sự nghiệp, từ lúc nào cũng thành của cả người vợ của mình.

"Anh đã từng viết “Khi tôi yếu đuối, đã muốn buông xuôi, em giúp tôi tin mình mạnh mẽ biết nhường nào!”. Là em đó, chắc em biết, đúng không em? Cuộc đời này, cũng vẫn sẽ lầm lũi trôi với nhiều bất ngờ vốn có, nhưng cảm xúc của anh khi nhìn thấy em, mười mấy năm rồi vẫn thế. Vẫn là cảm xúc của một người sẽ chịu trách nhiệm làm cho cô gái ấy vui, mang đến những gì tốt đẹp nhất cho cô gái ấy", anh ngọt ngào nhắn nhủ vợ.

Cũng theo nam ca sĩ, dù bản chất anh có đôi chút là một kẻ ham chơi thì những nhớ nhung duy nhất dành cho ai đó kể từ khi biết yêu, biết gắn bó với một cô gái đến tận giờ này, vẫn chỉ có thể là cho vợ anh. Hơn 10 năm là một quãng đời không ngắn, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, một chặng đường chung mà cả hai đang cùng xây tiếp những chặng đường mới. Dù có khó khăn thế nào cũng không hề gì, bởi cả hai đã trải qua tất cả sau ngần ấy năm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.