Điều tra

Hoảng hốt phát hiện thi thể nam sinh đang phân hủy

27/11/2015, 22:21

Sau 10 ngày mất tích, thi thể của nam sinh lớp 12 đã được tìm thấy trong tình trạng phân hủy.

chet_duoi_PZFGjpg
Khu vực phát hiện nạn nhân. (Nguồn ảnh: Zing News)

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, chiều ngày 27/11, thi thể nam sinh lớp 12 mất tích trước đó đã được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy.

Chiều cùng ngày,  xác nạn nhân Nguyễn Thanh Huy (17 tuổi, học sinh lớp 12 trường PTTH Lê Lợi) đã được người nhà đưa về an táng.

Theo lời kể của gia đình, vào ngày 21/11, Huy xin phép ​cha mẹ đi chơi, không thấy Huy về nhà, người nhà đã đi tìm nhưng không có tung tích. Đến sáng 27/11, người dân phát hiện tại hồ nước trên núi Đá (xã Ia Đêr, huyện Ia Grai, Gia Lai) phát hiện một xác chết đang phân hủy. Theo kết quả xác minh của cơ quan chức năng, đó chính là xác của em Huy.

Trước đó, ngày 26/11 trong lúc đang đi dạo, người dân thôn Trung Hòa (Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) đã phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ biển đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, cao 1,61m, khoảng 25 - 40 tuổi, trên người mặc áo phông màu xám cổ tròn, quần bảo hộ có dải phát quang ở đầu gối.  Nạn nhân tử vong trong khoảng thời gian trên 10 ngày trước khi trôi dạt vào bờ biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.