kết quả phù hợp

Xe khách bốc cháy dữ dội trên cao tốc, nhiều người hoảng hốt chạy thoát thân

Chiếc xe khách đang trên đường từ TP.HCM về Đồng Nai bất ngờ bùng cháy dữ dội, nhiều hành khách trên xe hoảng hốt ôm vali bỏ chạy khỏi xe.

Người ngồi trên xe hoảng hốt la hét khi bị ô tô tạt đầu, rẽ ẩu trên cao tốc

Ô tô có gắn camera hành trình đang đi thẳng bất ngờ bị một xe con đánh lái, tạt qua đầu xe và cắt qua vạch xương cá để rẽ vào trạm dừng nghỉ. Cú tạt nguy hiểm khiến người trên xe hoảng hốt la hét thất thanh.

Video Tổng thống Mỹ Joe Biden hoảng hốt khi xe hộ tống bất ngờ bị đâm

Một chiếc ô tô đã va chạm với chiếc xe SUV trong đoàn xe đảm bảo an ninh của Tổng thống Mỹ Joe Biden tại bang Delaware đêm 17/12.

Thanh niên nằm trên xe đổ đèo Ba Vì, clip 1 phút khiến nhiều người hoảng hốt

Hình ảnh phản cảm khiến cộng đồng mạng bất bình, yêu cầu cần xử lý nghiêm hành động nguy hiểm trên để làm gương.

Hoảng hốt cảnh tốp học sinh đầu trần đánh võng, phóng ầm ầm trên đường lớn

Sáng 20/9, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ clip ghi lại cảnh nhiều nam thanh niên mặc đồng phục học sinh, không đội mũ bảo hiểm, đánh võng, tạt ngang tạt dọc với tốc độ rất cao trên đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Xe limousine vào cua gấp, xoay nhiều vòng, người đi đường hoảng hốt

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về video camera hành trình ghi lại hình ảnh chiếc xe limousine của nhà xe Thịnh Phát lưu thông trong điều kiện trời mưa, khi vào cua do trơn trượt đã quay ngang nhiều vòng trên đường, suýt gây ra tai nạn kinh hoàng.

Đậu xe ở bãi có thu phí, 4 tiếng sau người đàn ông hoảng hốt với kết quả

Người đàn ông cho biết đây là hành động cố ý phá hoại vì chiếc ô tô đậu bên cạnh cũng chung tình cảnh tương tự.

Hoảng hốt trước cảnh trẻ nhỏ ngã nhào xuống đường khi được chở trên xe máy

Ngày 11/9, một tài xế đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống đứa bé bất ngờ ngã nhào xuống đường khi được chở trên xe máy tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Clip: Xe máy phóng vụt lên, tài xế ô tô hoảng hốt vì cảnh tượng trước mắt

Nam thanh niên đi xe máy bất chấp sự an toàn, tính mạng của bản thân để trêu đùa với tử thần.

Con trai hoảng hốt phát hiện mẹ tử vong trong ao sau nhà

Cơ quan chức năng ở Cà Mau đang làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong, thi thể nổi lên trong ao sau nhà.

Hoảng hốt nhìn xe máy lao vun vút trên đường ngược chiều

Nhiều tuyến phố ở Hà Nội dù đã được đặt biển cấm đi ngược chiều, cấm rẽ trái/phải/quay đầu, tuy nhiên nhiều người vẫn vô tư vi phạm.