Chất lượng sống

Hoàng Nhân “bật mí” món tráng miệng được thích nhất trong mùa Tết

05/12/2017, 14:11

Vào những ngày giáp Tết se lạnh, cầm chén Bánh Canh Ngọt nóng hổi, thưởng thức hương vị thơm lừng...

Hinh 6.

Món tráng miệng Bánh Canh Ngọt có tác dụng giải nhiệt cơ thể giúp tươi tắn và sảng khoái, nhất là sau khi dùng xong uống thêm một ly Trà Thanh  nhiệt Dr Thanh..

Ở tập 36 của Mỹ nhân vào bếp, để “lấy lòng” nhà tài trợ của mình trong dịp cuối năm, Diệu Nhi đã nhờ soái ca đầu bếp Hoàng Nhân làm một món tráng miệng thật đặc biệt với “yêu cầu” là đặt chiếc nhẫn vàng vào món ăn cho màn cầu hôn thật lãng mạn và bất ngờ trong phút cuối. Tuy nhiên, mọi việc liên tục gặp trục trặc, mà rắc rối lớn nhất là Sĩ Thanh và Diệu Ngọc không thể tập trung diễn xuất vì món tráng miệng của Hoàng Nhân ngon không thể cưỡng lại.

Món tráng miệng Bánh Canh Ngọt có tác dụng giải nhiệt cơ thể, giữ dáng tươi tắn giúp tinh thần của các thành viên trong gia đình luôn tươi vui sảng khoái trong mùa Tết.

Món chè Bánh Canh Ngọt được soái ca Hoàng Nhân trổ tài ở tập này nhằm giúp mọi người đổi vị cho bữa ăn, đặc biệt là trong dịp Tết sắp đến. Nhất là khi nhà nhà hay tiệc tùng nào trong ngày Tết cũng đầy ắp các món từ thịt, cá, giò, chả hay bánh chưng, bánh tét gây ngán thì món tráng miệng Bánh Canh Ngọt chính là cứu tinh của vị giác.

Không chỉ giúp chống ngán với hương vị thơm ngon, mát lành từ nước cốt lá bồ ngót, nước cốt dừa sáp, măng cụt sấy, gừng. Bánh Canh Ngọt thực sự là món quà sức khỏe thanh mát, có tác dụng giảm cân cho mọi người, mọi lứa tuổi trong mùa Tết đang về.

Món tráng miệng được mong chờ này vừa thanh mát với nước cốt Bồ ngót, vừa chua dịu với măng cụt sấy và thoảng thơm hương gừng.

Món tráng miệng này còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim  mạch, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ điều hòa tỳ vị, lợi tiểu. Một mách nhỏ dành cho bạn, nếu món tráng miệng được kết hợp cùng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên thì càng tăng thêm lợi ích cho sức khỏe đấy. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món Bánh Canh Ngọt:

Hinh 3.

 

Cách chế biến món Bánh Canh Ngọt

Món tráng miệng Bánh Canh Ngọt sẽ được làm thủ công trong tất cả các bước, từ khâu làm sợi bánh canh cho đến phần nấu chè. Đây thật sự là một cơ hội tốt để cả gia đình cùng thực hiện với nhau đặc biệt là phần làm sợi bánh canh. 

Cùng theo dõi kỹ anh Hoàng Nhân thực hiện từng bước để có kết quả thành công nhất nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=v76j02YIrq8

Thưởng thức món tráng miệng Bánh Canh Ngọt đúng cách:

Khi thưởng thức món ăn hẳn nhiều người cũng giống như Diệu Nhi thắc mắc không biết măng cụt sấy có vai trò gì trong món ăn vì mùi măng cụt không còn nữa. Măng cụt sấy dù không để lại mùi trong món tráng miệng nhưng để lại vị chua đặc trưng khó mà quên được.

Món tráng miệng Bánh Canh Ngọt có tác dụng giải nhiệt cơ thể giúp tươi tắn và sảng khoái, nhất là sau khi dùng xong uống thêm một ly Trà Thanh  nhiệt Dr Thanh..

Hinh 4.

 

Sau khi ăn món chè ngọt, hãy uống ngay một ngụm Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc gồm Hạ khô thảo, Cam thảo, Tiên thảo, La hán quả, Hoa mộc miên, Kim ngân hoa, Cúc hoa, Đản hoa, Bung lai để giải khát và giúp tăng hương vị cho món tráng miệng nhé.

Khán giả yêu mến bộ 3 Diệu Ngọc, Diệu Nhi, Sĩ Thanh cũng như đam mê những món ăn ngon gắn liền với Thảo mộc làm món quà sức khỏe cho gia đình của của soái ca Hoàng Nhân đừng bỏ lỡ các tập phim của “Mỹ Nhân Vào Bếp” sẽ đuợc trình chiếu hàng tuần trên kênh truyền hình: SCTV14, HTV9 và kênh youtube của “Mỹ Nhân Vào Bếp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.