Xem - ăn - chơi

Hoàng Rob kể câu chuyện quê hương bằng âm nhạc

07/02/2016, 16:45

“Ý tưởng thực hiện MV này bắt đầu từ một lần nghe ca sĩ Nguyên Thảo hát ca khúc Tự nguyện trên TV.

hoàng rob 3
Hoàng Rob thực hiện MV “Cầu vồng đêm mưa” tại Hội An.

 Ấp ủ hơn 2 năm, Hoàng Rob (người được biết đến nhiều  sau “1 đêm” khi anh tung MV Say you do quay tại hang  Én - Sơn Đoòng) vừa cho ra đời sản phẩm  âm nhạc mới - dự án MV Tự nguyện. Hoàng cho biết: “ý tưởng thực hiện dự án MV này bắt đầu từ một lần nghe ca sĩ Nguyên Thảo hát ca khúc Tự nguyện trên TV.

Nghe xong, em quyết định theo đuổi một câu chuyện kể bằng âm nhạc về những vùng đất gắn bó với mình. Đó là vùng đất Quảng Bình - nơi em từng sống những ngày thơ bé, là cố đô Huế, quê ngoại bao đỗi thân thương, là vùng đất Hội An với không gian cổ kính thâm trầm…”.

Hơn thế, với Tự nguyện, Hoàng cũng sẽ kể một câu chuyện về cuộc đời bằng chính tiếng đàn dù còn nhiều vụng về. Tất cả không nằm ngoài mục đích nhờ âm nhạc gìn giữ những giấc mơ. Những thanh âm violin được kể trên nền ca khúc Tự nguyện (Trương Quốc Khánh) với những cảnh quay ở Huế; ca khúc Cầu vồng đêm mưa (Nhạc sĩ Đỗ Bảo) với những cảnh quay ở Hội An; cùng đó là SlimV Vùng đất lãng quên được quay ở Quảng Bình… tất cả đều trở nên trong veo và hùng vĩ …

Nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ: Tự nguyện là một sản phẩm âm nhạc mà ở đó người ta cảm nhận âm nhạc một cách rõ nét bằng cả thính giác, thị giác…

Hơn thế, Tự nguyện cũng còn chứng tỏ Hoàng là một người may mắn. Bởi anh làm được những điều mình thích, được thể hiện nghệ thuật trong một không gian bao la chứ không đơn thuần ở hững sân khấu chật hẹp.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.