Showbiz

Hoàng Thùy chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

01/09/2017, 06:05
image

Hoàng Thùy chính thức xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong vai trò thí sinh.

thuy

Hoàng Thùy chính thức xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong vai trò thí sinh.

Tối 31.8, fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức công bố hình ảnh và mã số bình chọn của Hoàng Thùy tại cuộc thi này. Lập tức, thông tin này đã gây chú ý của đông đảo khán giả. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự vui mừng và ủng hộ cựu HLV The Face 2017 tiếp tục chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Hoàng Thùy cũng chia sẻ lý do cô tham gia cuộc thi này: "Ngoài mục đích cho bản thân có nhiều môi trường để học hỏi, thử thách và trải nghiệm, tôi còn mong muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với quốc tế. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra thị trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ".

hoangthuy

 

Theo Hoàng Thùy, trong suốt nhiều năm qua, cô tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Cô đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, nhiều lần thất bại nhưng không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng : "Ngọc càng mài càng sáng. Vàng càng luyện càng trong". Người đẹp tâm niệm, cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

"Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra môi trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ", cựu HLV The Face 2017 chia sẻ..

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê ở Thanh Hóa. Cô sở hữu chiều cao 1m79, cân nặng 55 kg cùng số đo 3 vòng 81-58-90. Hoàng Thùy được công chúng biết đến rộng rãi khi xuất sắc giành được danh hiệu quán quân Vietnam"s Next Top Model mùa 2.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.