Hậu trường sao

“Hoàng tử” U23 Việt Nam sợ mất suất dự AFF Cup 2018

02/11/2018, 07:53
image

Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ mình chưa chắc đã có tên trong danh sách dự AFF Suzuki Cup 2018.

duc-huy

Tiền vệ Phạm Đức Huy

Tại ASIAD 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, trong lần tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, Đức Huy phải cạnh tranh với nhiều tiền vệ xuất sắc như Xuân Trường, Hùng Dũng, Thanh Trung, Huy Hùng… chính bởi vậy, Đức Huy lo ngại mình có thể là một trong hai cái tên sẽ bị loại vào ngày 7/11 tới.

“Tôi biết việc cạnh tranh là rất khó khăn. Nhưng đó cũng là động lực để mình cố gắng hoàn thiện. Quả thực, bây giờ tôi cũng không chắc mình có được dự AFF Cup hay không. Như mọi người đã biết thì sẽ có 2 người nữa bị loại trước khi chốt danh sách. Tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa”, Đức Huy chia sẻ.

Mặc dù vậy, Đức Huy cũng tự tin vào sự đă năng của mình có thể giúp HLV Park Hang-seo giải quyết một số tình huống: “Trong chuyến tập huấn vừa qua, tôi được HLV sắp xếp tập luyện và thi đấu ở hai vị trí là hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Đa năng là điểm mạnh của tôi bởi như vậy sẽ giúp các thầy có nhiều sự lựa chọn hơn ở các vị trí khác nhau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.