Showbiz

"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp hạnh phúc đón con thứ hai

11/12/2018, 10:25

Ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp vừa sinh con thứ hai cho "hoàng tử xiếc".

quocnghiep (3)

Ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp vừa sinh con thứ hai cho "hoàng tử xiếc".

Ngày 10/12, diễn viên xiếc Quốc Nghiệp vừa hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh vợ Ngọc Mai vừa hạ sinh con thứ hai. Anh viết: "Con xin chào cả thế giới ạ! Con tên là Giang Tuệ Tâm An, má sinh ra con lúc 9h40 ngày 10/12/2018. Con được 3,27 kg. Pà Pá và Mà Má con siêu hạnh phúc và siêu sung sướng luôn! Vì con là công chúa của cả nhà đó ạ".

Chia sẻ của Quốc Nghiệp nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và người hâm mộ. Thời gian qua, anh và anh trai Quốc Cơ liên tục đi lưu diễn nước ngoài nên anh không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc vợ lúc cô đang mang bầu bé thứ hai. 

quocnghiep (2)

 

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai quen nhau qua một chuyến đi lưu diễn chung và dần nảy sinh tình cảm. Ngọc Mai từng tâm sự, cô yêu Quốc Nghiệp không chỉ bởi con người anh mà yêu cả quá trình cố gắng không ngừng của anh.

Cả hai đăng ký kết hôn rồi dọn về sống chung mà chưa tổ chức đám cưới. Ngọc Mai từng tâm sự, cô muốn đám cưới sẽ là cột mốc đánh dấu một chặng đường mà mình cùng Quốc Nghiệp đã trải qua.

quocnghiep (1)

 

Có thể thấy, tin vui liên tiếp đến với chàng "hoàng tử xiếc". Đầu tháng 10 vừa qua, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng vừa xác lập thành công kỷ lục Guiness thế giới mới. Theo đó, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai người Việt Nam đầu tiên thiết lập kỷ lục với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 1 phút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.