Trong nước

Hoàng Xuân Vinh, Schooling lọt top bất ngờ lớn nhất Olympic Rio 2016

23/08/2016, 18:37
image

Tờ Sportskeeda đã bình chọn Hoàng Xuân Vinh là VĐV gây bất ngờ lớn nhất Olympic Rio 2016.

xuan-vinh-ban-sung

Hoàng Xuân Vinh, Schooling lọt top bất ngờ lớn nhất Olympic Rio 2016

Tờ Sportskeeda của Ấn Độ vừa đưa ra bản danh sách gồm 5 kết quả gây bất ngờ nhất ở các môn thi đấu tại Olympic Rio 2016. Trong đó, việc Hoàng Xuân Vinh giành huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi xếp ở vị trí đầu tiên.

Ở nội dung này, Jin Jong-oh là người được đánh giá cao nhất và cũng đang là chủ nhân của 3 tấm HCV Olympic. Bên cạnh đó, việc thể thao Việt Nam chưa từng giành HCV Thế vận hội cũng là một lý do khiến cho chiến thắng của Hoàng Xuân Vinh đứng thứ nhất trong số các bất ngờ.

Xếp sau tấm HCV của Xuân Vinh là chiến tích của: Chen Long (Trung Quốc, cầu lông đơn nam), Joseph Schooling (Singapore, 100m bơi bướm), cặp Lucie Safarova-Barbosa Strycova (Cộng Hòa Czech, quần vợt đôi nữ) và Sindhu (Ấn Độ, cầu lông đơn nữ). Điểm chung của những nhân vật này là họ đều đã đánh bại những đối thủ xếp hạng nhất thế giới ở nội dung của mình.

Cũng liên quan tới Hoàng Xuân Vinh, tối nay (23/8), tại khách sạn Mường Thanh Hà Nội, Liên đoàn Bắn súng Việt Nam sẽ phối hợp với các nhà tài trợ trao thưởng cho tay súng quân đội cho 1 tấm HCV và 1 tấm HCB tại Olympic Rio 2016.

Video người hâm mộ gọi tên Xuân Vinh ở sân bay Nội Bài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.