Bạn cần biết

Học dinh dưỡng miễn phí hàng tuần với các chuyên gia

09/04/2018, 11:17

Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM liên tục tổ chức những lớp học dinh dưỡng miễn phí hàng tuần.

98a751b5-5899-4130-8646-1d938ca73701

Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Hồng Sơn, Viện trưởng viện Y học ứng dụng Việt Nam

Ngày 8/4, Viện Y học ứng dụng Việt Nam đã khai trương Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM tại toà nhà ACE số 12 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đây là mô hình phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu về Dinh dưỡng và Nhi khoa.

Tại phòng khám, bạn sẽ được kiểm tra, đánh giá toàn diện bằng các máy móc hiện đại nhất. Các chỉ số về tình trạng dinh dưỡng như: chỉ số cân nặng, chiều cao, tỷ lệ mỡ cơ thể, trọng lượng cơ, bề dày lớp mỡ dưới da và mức chuyển hóa cơ bản, cùng với các xét nghiệm đặc hiệu sẽ giúp các chuyên gia dinh dưỡng xem xét một cách chi tiết và tổng thể về tình trạng sức khoẻ của bạn.

Đặc biệt, với ứng dụng phần mềm đánh giá khẩu phần ăn bạn đang áp dụng, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tổng hợp nên một kết quả đầy đủ, hoàn chỉnh về tình trạng dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe, chế độ ăn của bạn, từ đó sẽ hướng dẫn, tư vấn một chế độ ăn uống, luyện tập và phương pháp điều trị dành riêng cho bạn.

5fef8cbd-8f87-4cf1-af43-54740a2b3701

Các đại biểu cắt băng khánh thành VIAM Clinic

Tiến sỹ, Bác sỹ Trương Hồng Sơn, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam, đánh giá rằng đây là phương pháp tư vấn, điều trị dinh dưỡng tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay mà Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM bắt đầu triển khai và áp dụng tại Việt Nam. “Ở đây chúng tôi không đưa ra những lời khuyên chung chung về dinh dưỡng như bạn vẫn thường được nhận. Chúng tôi quan tâm đến bạn với tư cách một cá nhân duy nhất, để phân tích tình trạng sức khoẻ của bạn dựa trên các chỉ số chi tiết, đặc trưng, đánh giá chế độ dinh dưỡng mà bạn đang áp dụng có điểm mạnh và điểm yếu gì. Chúng tôi sẽ cùng bạn điều chỉnh lại, với mục tiêu cao nhất là bạn sẽ có được sức khỏe tốt hơn một cách bền vững”, ông Sơn khẳng định.

Đến với Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM, bạn sẽ được đánh giá sức khỏe toàn diện, phát hiện những “sự cố” sớm nhất, đây là nền tảng giúp bạn phòng chống hiệu quả các bệnh mạn tính như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, tang huyết áp, bệnh tim mạch, các rối loạn chuyển hóa, các bệnh đường tiêu hóa, bệnh gan thận, và ngay cả khi bạn muốn duy trì cân nặng một cách khỏe mạnh từ tình trạng thiếu cân hay thừa cân.

Đặc biệt, Phòng khám chuyên khoa dinh dưỡng VIAM liên tục tổ chức những lớp học dinh dưỡng miễn phí hàng tuần, giúp các bậc cha mẹ có được những kiến thức và thực hành chuẩn mực về chăm sóc trẻ sau khi sinh, trong 1000 ngày đầu đời; hướng dẫn bạn tự chuẩn bị những món ăn bổ sung (bột, cháo…) phù hợp, đa dạng, đủ dinh dưỡng nhất cho con của bạn. Các chuyên gia tâm lý cũng sẽ trao đổi với bạn cách tuyệt vời nhất để biến quá trình nuôi dưỡng trẻ nhỏ thành một hành trình thú vị nhất cho cả mẹ và bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.