Xã hội

Học phí TH School "đè bẹp" các trường quốc tế tại Việt Nam

22/03/2017, 18:55

Học phí khủng nửa tỷ đồng của TH School đang làm dậy sóng dân mạng, so với các trường quốc tế khác thế nào?

hoc-phi-TH-school-truong-TH

TH School đang gây sốt với mức học phí khủng nửa tỷ/năm

 TH School vừa kết thúc tuần lễ vàng tuyển từ ngày 9 - 19/3/2017 với nhiều ưu đãi lớn, giảm tới 40% học phí dành cho toàn bộ các lớp, bậc học, từ lớp trước mầm non cho các bé làm quen với môi trường cho đến hết lớp 12. Tuy nhiên, nhìn vào bảng học phí của TH School, không ít phụ huynh thật sự choáng.

Mức học phí cao nhất ở TH School lên tới hơn 523 triệu đồng/năm đối với học sinh lớp 11 và 12 (Dự bị đại học) nếu đóng theo kỳ (3 kỳ/năm). Mức phí này giảm xuống 470 triệu đồng/năm nếu phụ huynh đóng học phí theo năm học. Với khối Trung học (từ lớp 6 -  lớp 10) học phí dao động từ hơn 453 triệu đồng - xấp xỉ 490 triệu đồng/năm (đóng theo kỳ) và từ 400 triệu đồng – 43 triệu đồng/năm nếu đóng một lần cho cả năm học. Với học sinh tiểu học, học phí gần 430 triệu đồng/năm (đóng theo kỳ). Học phí thấp nhất là dành cho các lớp mầm non và tiền mầm non với mức phí cũng trên 200 triệu đồng/năm học.

Bảng học phí khủng của TH School:

Th_true_milk học phí

Bảng học phí “khủng” nửa tỷ đồng/năm của TH School

Theo chính sách của TH School, học phí trên đã bao gồm: Học phí, học liệu (tài liệu học tập, sách vở, dụng cụ học tập...), các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tiền ăn, phí xây dựng trường, bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng không bao gồm chi phí đưa đón bằng xe bus của nhà trường. 

"Đè bẹp" các trường quốc tế

Nếu so sánh với mức học phí của một số trường đẳng cấp “quốc tế” như Trường Quốc tế Olympia, Trường quốc tế Việt Úc hay Trường quốc tế Anh Việt thì mức học phí của TH School vẫn vượt trội hơn cả.

Cụ thể với Trường quốc tế Olympia, học phí khối tiểu học hơn 190 triệu đồng/năm, khối THCS và THPT xê dịch từ 210 triệu đồng-230 triệu đồng/năm; tương tự học phí tại Trường quốc tế Việt Úc khoảng 170 triệu đồng/năm với Tiểu học và 200 triệu đồng/năm với khối trung học; Còn trường quốc tế Anh Việt là khoảng 350 triệu đồng/năm với tiểu học, 400 triệu đồng/năm với THCS và hơn 440 triệu đồng/năm với khối THPT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.