An ninh hình sự

Học sinh lớp 4 bị điện giật tử vong tại trường học

13/10/2017, 11:33

Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 4 ở Hải Phòng đã bị điện giật, tử vong

Tầng 2 tại trường TH Đại Bản ( nơi cháu Th t

Tầng 2 tại trường Tiểu học Đại Bản (huyện An Dương, Hải Phòng), nơi xảy ra sự việc học sinh bị điện học tử vong.

Sáng 13/10, Công an huyện An Dương, Hải Phòng cho biết, đã có kết luận việc em Bùi Văn Th. (SN 2008, trú thôn Lê Xá, xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng), học sinh lớp 4 trường Tiểu học Đại Bản tử vong tại trường học là do bị điện giật.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy: Tại vị trí hành lang, nơi em Th. tử vong có sợi cáp mạng internet cuốn vào song sắt lan can kéo dài ra phía sau trường rồi cuốn vào hệ thống điện lưới của trường. Kiểm tra thực tế trên tường và lan can nơi em Th. tử vong có điện. Khi ngắt điện lưới để kiểm tra thì khu vực này không có điện.

Sau khi khám nghiệm pháp y kết quả trùng khớp với việc em tử vong do điện giật, không phải do án mạng. Em Th. được xác định bị điện giật do vùng cổ, gáy bên trái của em Th. có các nốt chấm khô da tập trung thành mảng với diện tích 6x6cm, toàn thân của em Th. không có vết thương nào khác.

Theo báo cáo của UBND huyện An Dương, vào khoảng 7h15 ngày 12/10, em Bùi Văn Th. (SN 2008, trú thôn Lê Xá, xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng) - học sinh lớp 4D trường tiểu học Đại Bản (An Dương), học tại cơ sở 2 đến lớp học bình thường.

Sau khi học xong tiết 2 (khoảng 9h sáng), toàn trường nghỉ giải lao. Em Th. có đi chân đất xuống phía cuối hành lang của tầng 2 chơi.Đến khoảng 9h15, các bạn học sinh trong trường phát hiện em Th. bất tỉnh, ngồi dựa vào lan can và báo cho cô giáo Phạm Thị Mai cùng các nhân viên y tế trong trường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.